x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo เตรียมเปิดตัว Vivo Y Series 2021 รุ่นแรกของปี ในประเทศไทยเร็วๆนี้

ข่าว icon 21 ม.ค. 64 icon 2,606
Vivo เตรียมเปิดตัว Vivo Y Series 2021 รุ่นแรกของปี ในประเทศไทยเร็วๆนี้


Vivo Y Series 2021 รุ่นแรกของปีนี้มีข้อมูลถูกปล่อยออกมาแล้วนะครับ โดยจะมีดีไซน์คล้ายๆ Vivo V20 Series ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงไปเมื่อปีที่แล้ว จากภาพจะเห็นว่ามีความคล้ายๆกับ Vivo V20 SE มากๆเลยครับ จากภาพจะมาพร้อมหน้าจอหยดน้ำ และชุดกล้องหลัง 3 เลนส์พร้อมไฟแฟลช LED โทนสีด้านหลังดูสวยสะดุดตา เป็นสีดำและสีเขียวไล่โทน สำหรับชิปเซ็ตคาดว่าจะเป็น Snapdragon มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูง รองรับชาร์จเร็ว และเป็น USB Type C สำหรับราคาแน่นอนครับว่า Vivo เปิดมาเร้าใจอย่างแน่นอน ใครที่สนใจก็รอได้เลยนะครับ จะเปิดตัวเร็วๆนี้แล้ว



จากภาพหลุดจะไปตรงกับ Vivo Y31 2021 พอดีเลยครับ โดยรุ่นนี้จะรองรับ 4G LTE หน้าจอหยดน้ำ IPS ขนาด 6.58 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, Android 11 ทำงานบน Funtouch 11, Qualcomm Snapdragon 662, RAM 6GB, ROM 128GB รองรับ microSDXC, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, USB Type-C 2.0, เซนเซอร์ Fingerprint (side-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass, แบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว 18W, กล้องหน้าความละเอียด 16MP F2.0, กล้องหลัง 3 เลนส์ ความละเอียด 48MP + 2MP + 2MP ซึ่งผมว่าไม่น่าจะพลาดไปจากนี้แล้วละครับ มารอลุ้นวันเปิดตัวและราคากัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo y series vivo y series 2021

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)