x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO เล่นใหญ่! ยืนยันเปิดตัว OPPO Reno5 Series 5G 26 ม.ค. นี้!

ข่าว icon 18 ม.ค. 64 icon 2,643
OPPO เล่นใหญ่! โชว์ดิจิทัลอาร์ตบนโดมยักษ์ใจกลางเมือง ยืนยันเปิดตัว OPPO Reno5 Series 5G 26 ม.ค. นี้!

OPPO เล่นใหญ่ผุดแคมเปญ Picture Life Together อัดแสงสีเตรียมเปิดตัว OPPO Reno5 Series 5G โชว์ดิจิทัลอาร์ต 3 มิติ สุดอลังการบนโดมยักษ์ใจกลางเมืองที่ FAAMAI Digital Arts Hub ด้วยคำว่า OPPO Reno5 Series 5G พร้อมภาพโมเมนต์สุดประทับใจของฝาแฝดหลากหลายคู่กลางเมืองกรุงฯ อย่างยิ่งใหญ่

ครั้งนี้ OPPO Reno5 Series 5G มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Picture Life Together ที่จะช่วยสร้างโมเมนต์ดี ๆ ที่น่าจดจำให้กับคุณและคนสำคัญ ทาง OPPO จึงได้ชวนเหล่าคู่ฝาแฝดมาสนุกกับกิจกรรมแบบคู่เพื่อเก็บโมเมนต์ร่วมกันผ่านวิดีโอฟีเจอร์สุดล้ำ

ไม่ว่าจะเป็น Dual-view Video ที่สามารถบันทึกวิดีโอพร้อมกันได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง อีกทั้งยังมีฟีเจอร์สุดล้ำอย่าง AI Mixed Portrait Video โดยการนำวิดีโอ 2 ตัวมาซ้อนเข้าด้วยกันเกิดเป็นวิดีโอใหม่ ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกที่สามารถทำได้ในสมาร์ทโฟน เรียกว่าทั้งสองฟีเจอร์ใน OPPO Reno5 Series 5G ไม่ได้ให้แค่วิดีโอพอร์ตเทรตที่โดดเด่นเท่านั้น แต่ยังช่วยเก็บความทรงจำดี ๆ พร้อมช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคนสำคัญให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เหมือนเหล่าคู่ฝาแฝดที่ร่วมบันทึกโมเมนต์สุดประทับใจในครั้งนี้
นับว่า OPPO Reno5 Series 5G เป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งซีรีส์ที่หลาย ๆ คนรอคอย เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาสมาร์ทโฟนที่ถ่ายวิดีโอสวยไม่เหมือนใคร ดีไซน์โดดเด่น การใช้งานไหลลื่น พร้อมรองรับ 5G อีกด้วย
โดยครั้งนี้ OPPO ยืนยันเปิดตัว OPPO Reno5 Series 5G พร้อมกันทั่วประเทศในรูปแบบออนไลน์ที่ช่องทาง Facebook, YouTube และ Line official ของ OPPO Thailand ในวันที่ 26 มกราคมนี้!




แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo reno5 series 5g reno5 reno5 series 5g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)