x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme ครองใจฐานแฟนและกลุ่มลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง กวาดรางวัลระดับโลกกว่า 200 รางวัล ในปี 2020

ข่าว icon 14 ม.ค. 64 icon 1,084
realme ครองใจฐานแฟนและกลุ่มลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง กวาดรางวัลระดับโลกกว่า 200 รางวัล ในปี 2020


ปี 2020 ที่ผ่านมานับเป็นปีที่ต้องจดจำสำหรับ realme เนื่องจากกวาดรางวัลและสร้างชื่อเสียงระดับนานาชาติทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและการเติบโตที่สำคัญทางธุรกิจ โดยความสำเร็จของ realme ในปี 2020 แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งที่แท้จริงในทุก ๆ ด้าน ซึ่งไม่เพียงแต่การนำร่องพัฒนาผลิตภัณฑ์ในปี 2020 เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการขยายธุรกิจที่เติบโตเหนือความคาดหมายของวงการอุตสาหกรรมอีกด้วย

ความสำเร็จของ realme ทั้งในด้านการค้า ด้านองค์กร และด้านนวัตกรรม เกิดจากวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนของความมุ่งมั่นในการนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยรวมเข้ากับการออกแบบที่นำเทรนด์ และสิ่งสำคัญกว่านั้นคือการร่วมมือระหว่างบริษัทและกลุ่มลูกค้า โดยกลุ่มลูกค้าของ realme ถือเป็นคนรุ่นใหม่ทั่วโลกที่มีอายุระหว่าง 18 - 25 ปี ที่มีการแชร์แนวคิดและวิสัยทัศน์เช่นเดียวกับแบรนด์ ซึ่งจากแรงสนับสนุนที่ล้นหลามทำให้ภายในปี 2020 ที่ผ่านมา realme ได้รับรางวัลมากมายทั่วโลก ได้แก่ รางวัลในด้านแบรนด์ จำนวน 17 รางวัล  รางวัลในด้านผลิตภัณฑ์ จำนวน 159 รางวัล และรางวัลในด้านดีไซน์ จำนวน 5 รางวัล

การเติบโตของ realme ในระดับสากลที่นำทีมโดยคุณ Sky Li ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ realme ผู้ที่มีความชื่นชอบในเทคโนโลยี ความทันสมัย และกล้าที่จะยืนหยัดในตัวเอง พร้อมเหล่าทีมงานคนรุ่นใหม่มากด้วยประสบการณ์ในวงการสมาร์ทโฟน ในอายุเฉลี่ยเพียง 29 ปี  สามารถนำ realme ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง "แบรนด์สมาร์ทโฟนแห่งปี" จากองค์กรและสื่อชื่อดังในประเทศอินเดีย อินโดนีเซีย อียิปต์ ปากีสถานและโปแลนด์

นอกจากนี้ realme ยังครองอันดับ 5 ของส่วนแบ่งตลาดสมาร์ทโฟนใน 12 ประเทศและขยายตลาดสมาร์ทโฟนมากกว่า 61 ตลาดทั่วโลก การครองอันดับเหล่านี้ถือเป็นประวัติศาสตร์สำคัญของ realme ที่องค์กรวิจัยและสื่อมวลชนชื่อดังต่างให้ความสนใจและตอบรับเป็นอย่างดี อาทิ บริษัท Counterpoint Reserch ยกย่องให้ realme เป็น "แบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก" และ Financial Times ยกย่องให้ realme เป็น "บริษัทผู้นำสมาร์ทโฟนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

ในปี 2020 ประวัติศาสตร์ได้ถูกจารึกอีกครั้ง เมื่อรายงานสถิติจากบริษัท Counterpoint เผยว่า realme มียอดจัดส่งสมาร์ทโฟนเติบโตเร็วที่สุด โดยมียอดการจัดส่งถึง 50 ล้านเครื่องทั่วโลกภายใน เวลาเพียง 2 ปี จากความมุ่งมั่นภายใต้แนวคิด Dare to Leap ที่ realme ยึดมั่นใช้เป็นกลยุทธ์การตลาดอย่างก้าวกระโดดและนำเสนอผลิตภัณฑ์อันทันสมัย ขับเคลื่อนด้วยคุณภาพและดีไซน์เพื่อคนรุ่นใหม่ในระดับราคาที่จับต้องได้ คุณ Sky Li ผู้ก่อตั้ง realme กล่าวว่า "ที่ realme เรายึดมั่นแนวคิด เพื่อการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด สู่แนวหน้าการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม ดีไซน์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้กับคนรุ่นใหม่" ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นในผลิตภัณฑ์และความใส่ใจต่อผู้บริโภค ทำให้ความสำเร็จในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญแต่เป็นความสำเร็จที่เราคาดหวังได้จากบริษัทคนรุ่นใหม่แห่งนี้

ผลิตภัณฑ์ของ realme ได้รับการยกย่องจากประเทศอินเดีย โปแลนด์ รวมถึงอียิปต์ การันตีด้วย 160 รางวัลทั่วโลก ซึ่งหัวใจสำคัญของความสำเร็จของ realme คือการมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาผลิตภัณฑ์และปรับเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดย realme ได้รับรางวัลมากกว่า 17 รางวัลจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ใน 3 ทวีป ซึ่งแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า realme ถือเป็นแบรนด์ตัวเลือกแรกที่ได้รับการจัดอันดับโดยคนรุ่นใหม่จากทั่วโลก

ความสำเร็จของ realme โด่งดังอย่างแพร่หลายและได้รับการยกย่องในระดับนานาชาติ แม้จะก่อตั้งได้เพียง 2 ปี แต่ realme ได้รับรางวัลด้านการออกแบบชั้นนำในระดับนานาชาติถึง 5 รางวัล ไม่ว่าจะเป็น Good Designed Award 2020 สำหรับผลิตภัณฑ์ 3 ประเภทที่แตกต่างกัน รางวัล Red Dot Design Award สำหรับ realme X2 Pro รางวัล Golden Pin Award และอีกมากมาย โดยฝีมือการออกแบบระดับโลกของ realme นั้นจะมาพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย นอกจากนี้ realme ยังเป็นแบรนด์แรกที่นำเสนอเทคโนโลยี 5G สู่ตลาดในช่วงราคาที่จับต้องได้ กับเปิดตัว realme 7 5G อย่างทั่วโลก นำเสนอสมาร์ทโฟน 5G ในราคาต่ำกว่า 10,000 บาท ไม่เพียงเท่านั้นเว็บไซต์ชื่อดังในด้านสมาร์ทโฟนอย่าง GSM Arena ยังได้จัดอันดับให้ realme เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นแรกที่มีมาพร้อมสเปคครบครันรอบด้านแห่งปี 2020 อีกด้วย

กลยุทธ์และความเป็นผู้นำทางการตลาดของ realme ได้รับการยืนยันจากกลุ่มลูกค้า โดยในประเทศอินเดีย realme มียอดการขายสมาร์ทดีไวซ์ในด้านหูฟังมากกว่า 1 ล้านเครื่อง ครองอันดับ 3 ของส่วนแบ่งการตลาดในไตรมาสที่ 2 ปี 2020 แม้จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ในตลาดอุปกรณ์หูฟังก็ตาม และด้วยการเติบโตและแรงผลักดันที่แข็งแกร่งตลอดปี 2020 realme พร้อมที่จะก้าวเข้าสู่ปี 2021 อย่างแข็งแกร่งและก้าวกระโดดยิ่งขึ้น ซึ่งพลังความมุ่งมั่นนี้จะผลักดัน realme ไปสู่ความเป็นผู้ท้าชิงเขย่าวงการอุตสาหกรรม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)