x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หลุดภาพหน้าเว็บไซต์ขายของ Galaxy Buds Pro ก่อนเปิดตัว 14 มกราคมนี้

ข่าว icon 11 ม.ค. 64 icon 2,781
หลุดภาพหน้าเว็บไซต์ขายของ Galaxy Buds Pro ก่อนเปิดตัว 14 มกราคมนี้

น่าจะค่อนข้างชัวร์มากๆ แล้วสำหรับข้อมูลและภาพของ Samsung Galaxy Buds Pro ว่าที่หูฟังไร้สายตัวใหม่ของซัมซุงที่มีข่าวลือออกมาอย่างหนาแน่นในช่วงนี้ และเตรียมจะเข้ามาประจำการในตลาดแทนรุ่นน้องอย่าง Galaxy Buds+ หรือ Buds Live ด้วยเช่นกัน หลังล่าสุดมีภาพพร้อมราคาไปปรากฏบนหน้าเว็บไซต์ออนไลน์ของ Staples ร้านค้าออนไลน์ยอดนิยมในแคนาดาเรียบร้อย

สำหรับข้อมูลที่ปรากฏอยู่บนเว็บไซต์ของ Staples ชื่อของ Galaxy Buds Pro จะถูกแทนด้วยชื่อ "Galaxy Buds Attic" โดยมีราคาค่าตัวอยู่ที่ 264.99 CAD หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 6,330 บาท พร้อมกับมีข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับตัวหูฟังให้เล็กน้อย เช่น ขนาดของวูฟซัฟเฟอร์ขนาด 11 มม., ขนาดของทวิตเตอร์ 6.5 มม. ที่ตัวหูฟังรองรับคุณสมบัติ Active Noise canceling (ANC) และสามารถใช้งาน Ambient sound mode ได้ 

อย่างไรแล้วหน้าเว็บไซต์ดังกล่าวได้ถูกเอาลงไปเรียบร้อย เราคงต้องติดตามกันต่อไปในงาน Unpacked 2021 โดย Samsung Galaxy Buds Pro ว่าที่หูฟังไร้สายตัวใหม่ของซัมซุง คาดว่าน่าจะถูกเปิดตัวพร้อม Galaxy S21 Series ภายในงานนี้ ในวันที่ 14 มกราคมนี้ สำหรับใครรออยู่ก็อดใจรอกันอีกนิดครับ
ที่มา : Slashgear

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung gadgets samsung galaxy buds pro samsung truewireless earphone

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)