x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

วันพลัส แจกจริง! OnePlus Nord N10 5G พร้อม Nintendo Switch + Ring Fit รวมกว่า 100 รางวัล

ข่าว icon 8 ธ.ค. 63 icon 2,403
วันพลัส แจกจริง! OnePlus Nord N10 5G พร้อม Nintendo Switch + Ring Fit รวมกว่า 100 รางวัล


จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับกิจกรรมดีๆ สุดพิเศษ "วันพ่อกับ OnePlus"  ที่ศูนย์การค้า Central World ลาน Beacon 3 ชั้น 1 ในวันที่ 5 - 6 ธ.ค. 63 ที่ผ่านมา ซึ่งทาง OnePlus ให้ลูกค้าทุกท่านที่สั่งซื้อ OnePlus Nord N10 5G ภายในวันที่ 1 - 4 ธ.ค. 63 รับเครื่องฟรี OnePlus Nord N10 5G จำนวน 100 รางวัล! พร้อมลูกค้าผู้โชคดีที่ได้รับ Nintendo Switch + Ring Fit อีกจำนวน 10 รางวัล



ภายในงานก็มีแฟน ๆ ของ OnePlus ต่างให้ความสนใจมาร่วมกิจกรรมจำนวนมาก พร้อมกับกิจกรรมอีกมากมาย พร้อมมีสมาร์ทโฟนรุ่นต่าง ๆ ของทาง OnePlus มาจัดแสดงโชว์ให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองสัมผัสประสบการณ์การใช้งานของ OnePlus อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมตีไข่ลุ้นรับของรางวัล เมื่อผู้ซื้อสมาร์ทโฟน OnePlus รุ่นใดก็ได้ภายในวันที่ 5 - 6 ธ.ค. 63 แลกรับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมตีไข่ เพื่อลุ้นรับ OnePlus Nord N10 5G ฟรี! หรือ OnePlus 8T Pop Up Edition จำนวน 1 รางวัลและรางวัลอื่นๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oneplus oneplus nord oneplus nord n10 5g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)