x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนซีรีส์ใหม่ ประสิทธิภาพทรงพลัง เอาใจสายเกมมิ่ง ในราคา 8,499 บาท

ข่าว icon 9 พ.ย. 63 icon 2,636
เปิดตัว realme narzo 20 Pro สมาร์ทโฟนซีรีส์ใหม่ ประสิทธิภาพทรงพลัง เอาใจสายเกมมิ่ง ในราคา 8,499 บาท
realme เปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีส์ใหม่อย่าง realme narzo 20 Pro สมาร์ทโฟนที่อัดแน่นไปด้วยความทรงพลัง พร้อมชิปเซ็ตเกมมิ่ง MediaTek Helio 95 เติมเต็มประสบการณ์การเล่นเกมด้วยหน้าจอ 90Hz เล่นลื่นไหลและเทคโลยีชาร์จเร็ว 65W SuperDart Charge ชาร์จไวแม้ขณะเล่นเกม นอกจากนี้ realme ฉลองยอดจัดส่งสมาร์ทโฟนมากกว่า 50 ล้านเครื่องทั่วโลก ภายในระยะเวลาเพียง 2 ปี นอกจากนี้ ยังสร้างสถิติแบรนด์ที่มียอดจัดส่งสูงสุดในไตรมาสที่ 3 มากถึง 132% และด้วยความไว้วางใจและเชื่อมั่นจากผู้ใช้งาน ทำให้ realme ขยายตลาดมากกว่า 61 ตลาดทั่วโลก โดยครองอันดับ 5 ใน 13 ตลาดทั่วโลกภายใน 2 ปี และขึ้นติดแบรนด์อันดับ 7 ของโลก

narzo เจ้าแห่งสายฟ้า สัญลักษณ์ของความทรงพลังและเร็วแรง พร้อมถ่ายทอดพลังสู่สมาร์ทโฟน
realme เพื่อนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับคนรุ่นใหม่ realme จึงเล็งเห็นความสำคัญนี้และได้นำไปสู่ narzo สมาร์ทโฟนซีรีส์ ที่ผสมผสานระหว่างความทรงพลังของชิปเซ็ต MediaTek Helio G95 ซึ่งถือเป็นชิปเซ็ตที่เน้นการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนที่เร็วแรงที่สุด ด้วยการทำร่วมกันระหว่าง CPU, GPU ที่อัปเดตล่าสุด RAM ความเร็วสูง และ AI ที่ทรงพลัง ทำให้ realme narzo 20 Pro มอบประสบการณ์การเล่นบนสมาร์ทโฟนที่ลื่นไหลไม่สะดุด


เติมเต็มช่วงเวลาความบันเทิง ด้วยเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 65W SuperDart Charge
ที่สามารถชาร์จแบตขนาดใหญ่ 4500 mAh เต็ม 100% ภายในเวลาเพียง 38 นาที แม้กระทั่งในขณะเล่นเกมอย่างหนักหน่วงก็สามารถชาร์จแบตได้ 47% ภายในระยะเวลาเพียง 30 นาที ปลอดภัยด้วย 10 เซนเซอร์ ในการตรวจจับอุณหภูมิ NTC Thermistor สร้างขึ้นเพื่อตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิระหว่างการชาร์จและสามารถปรับกำลังการชาร์จแบบไดนามิก พร้อมระบายความร้อน

หน้าจอแสดงผลลื่นไหล 90Hz Ultra Smooth
ช่วยให้การสัมผัสหน้าจอไหลลื่น ด้วยหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว กล้องแบบเจาะรูเพื่อพื้นที่การแสดงผลแบบเต็มหน้าจอโดยมีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 90.5% เพื่อประสบการณ์การรับชมหนัง วิดีโอ หรือเล่นเกม ได้อย่างสมจริง

การวางจำหน่าย
realme narzo 20 Pro เปิดราคาวางจำหน่ายในราคา 8,499 บาท สองสีตัวเครื่องคือ สีดำ Black ninja และสีขาว White Knight และพิเศษ! realme ได้จัดแคมเปญ 11.11 Salebration เฉพาะในวันที่ 11 พฤศจิกายน สามารถสั่งซื้อ realme narzo 20 Pro ในราคาพิเศษเพียง 7,499 บาท พร้อมรับประกันหน้าจอแตก 1 ปี วางจำหน่ายเฉพาะช่องทาง Lazada เท่านั้น



แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme narzo 20 pro realme smart watch s realme buds air pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)