x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

HUAWEI Y7a สมาร์ทโฟนแบตอึด จอใหญ่ ชาร์จไว เตรียมเปิดตัว 5 พ.ย.นี้ กับราคาที่ต้องร้องว้าว!

ข่าว icon 5 พ.ย. 63 icon 3,377
HUAWEI Y7a สมาร์ทโฟนแบตอึด จอใหญ่ ชาร์จไว เตรียมเปิดตัว 5 พ.ย.นี้ กับราคาที่ต้องร้องว้าว!


HUAWEI Y7a ความบันเทิงมาครบ จบในงบที่เรียกได้ว่าสุดคุ้ม โดยชูความใหญ่สะใจของหน้าจอเต็มตา กับแบตเตอรี่ที่ใหญ่จุใจ เหมาะกับการเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ต่อเนื่องกันแบบนอนสต็อป ในส่วนของกล้องก็เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้า เพราะหัวเว่ยจัดให้แบบไม่กั๊ก ถ่ายชัดได้อย่างเต็มที่ กับสี่กล้องหลัง AI  Camera โดยจะเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมราคาและสเปกแบบเต็มๆ ในวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน 2563 นี้

HUAWEI Y7a ไซส์หน้าจอที่ใหญ่จุใจ ดูอะไรก็ชัดเจนทุกกิจกรรมความบันเทิง แบตทั้งใหญ่และอึด ไม่ว่าจะเล่นเกม ดูหนัง/ซีรีส์ ก็ทำได้ยาวๆ แบบไม่มีสะดุด ราคาสุดคุ้มที่จะต้องร้อง "ว้าว" กันออกมาดังๆ สมาร์ทโฟนราคาไม่แรงที่สามารถทำได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะดูหนัง/ซีรีส์ ก็ดูได้อย่างคมชัด หรือจะเป็นสายเล่นเกมแบบมาราธอนที่ต้องการสมาร์ทโฟนคู่ใจที่แบตอึด เล่นได้นานต่อเนื่อง พร้อมเล่นเกมฮิตๆ ได้อย่างจุใจ ก็มีอย่างครบครัน แค่ค้นหาผ่าน Petal Search เพียงคลิกเดียวก็เจอแอปที่ต้องการได้ง่ายๆ หรือใครที่เป็นสายถ่ายรูปอัพสตอรี่ลงโซเชียลมีเดีย กล้องของสมาร์ทโฟนตัวนี้ ก็จัดเต็มให้

HUAWEI Y7a กับรายละเอียดสเปคที่น่าสนใจ
หน้าจอ IPS LCD ขนาด 6.67 นิ้ว Full HD+, ทำงานบน Android 10 ครอบทับด้วย EMUI 10.1, Kirin 710A, GPU Mali-G51 MP4, RAM 4GB, ROM 64GB/128GB, เซนเซอร์ Fingerprint (side-mounted), accelerometer, proximity, แบตเตอรี่ความจุ 5000 mAh รองรับชาร์จเร็ว 22.5W, กล้องหน้าความละเอียด 8MP F2.0, กล้องหลัง 4 เลนส์ ความละเอียด
  • 48MP F1.8, 26 มม. (wide), PDAF
  • 8MP F2.4, 120 องศา (ultrawide)
  • 2MP F2.4, (macro)
  • 2MP F2.4, (depth)




HUAWEI Y7a เตรียมเปิดตัวในวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน 2563 โดยสามารถกดไลก์แฟนเพจ HuaweimobileTH เพื่อติดตามกิจกรรมในวันนั้นได้ นอกจากข้อมูลผลิตภัณฑ์แล้วยังมีโปรโมชันสุดพิเศษที่รอเปิดเผย บอกเลยว่า ห้ามพลาด!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei มือถือเปิดตัวใหม่ 2020 มือถือเปิดตัวใหม่ huawei huawei y7a

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)