x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ออปโป้ จัดวิดีโอคอลบน OPPO Find X2 Pro 5G ผ่านเครือข่าย 5G ระดับโลก ในการแข่งขันเทนนิส Roland-Garros

ข่าว icon 29 ก.ย. 63 icon 2,657
ออปโป้ จัดวิดีโอคอลบน OPPO Find X2 Pro 5G ผ่านเครือข่าย 5G ระดับโลก ในการแข่งขันเทนนิส Roland-Garros


OPPO จัดวิดีโอคอลผ่านเครือข่าย 5G ระดับโลก ในการแข่งขัน Roland-Garros เชื่อมต่อบุคคลระดับตำนานอย่าง Guy Forget และนักเทนนิสดาวรุ่งรุ่นเยาว์ นำโดย Denis Morel, Managing Director of OPPO France และ Guy Forget, Roland-Garros Tournament Director อดีตนักเทนนิสอันดับสามของโลก และ Davis Cup Winner เชื่อมต่อผ่านวิดีโอคอลโดยใช้ OPPO Find X2 Pro กับนักเทนนิสรุ่นเยาว์ระดับแนวหน้า เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเทคโนโลยีว่าจะมาเปลี่ยนแปลงเทนนิสโลกได้อย่างไร

เมื่อปีที่แล้ว OPPO ได้เป็นพันธมิตรระดับพรีเมียมและเป็นเจ้าภาพด้านสมาร์ทโฟนในการแข่งขัน Parisian clay court grand slam หรือ การแข่งขันแกรนด์สแลมแบบสนามดินแห่งปารีส นอกจากนี้ยังเป็นผู้สนับสนุนชื่อ "Junior Wild Card Series" อีกด้วย ดังนั้น เพื่อทดแทนโอกาสในการแข่งขันในปีนี้ แบรนด์ OPPO จึงจัดวิดีโอคอล 5G ระดับโลกเพื่อเชื่อมโยงผู้มีความสามารถ พร้อมดำเนินการตามแผนเพิ่มเติมที่วางไว้เพื่อการ แข่งขัน Roland-Garros 2020 ด้วย "Photo Gallery" จัดแสดงช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดในการแข่งขัน Roland-Garros ด้วยการถ่ายภาพจาก OPPO Find X2 Pro รวมถึงการเพิ่มมุมมองต่างๆ ในสนามกีฬาและกิจกรรมอื่นๆ ที่ได้ประกาศในการแข่งขันในภายหลังด้วย

"อุปกรณ์ 5G ของเรามีส่วนช่วยในการเสริมสร้างสภาพแวดล้อมด้าน 5G ในการแข่งขัน Roland-Garros ในปีนี้" Gregor Almassy Overseas CMO, OPPO กล่าว "การเชื่อมโยงเยาวชนที่มีพรสวรรค์กับตำนานระดับโลกอย่าง Guy Forget แสดงให้เห็นถึงความสามารถและการเชื่อมต่อที่เพิ่มขึ้นของ OPPO 5G ความสำเร็จดังกล่าวยังแสดงให้เห็นว่า Roland-Garros และ OPPO ได้แบ่งปันความมุ่งมั่นในการพัฒนาและมอบประสบการณ์ในสนามกีฬาที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้ใช้และแฟน ๆ ทั่วโลก"

วิดีโอคอล 5G กับ Guy Forget แห่ง Roland-Garros การเชื่อมต่อกับนักเทนนิสรุ่นเยาว์เป็นเหมือนการย้อนเส้นทางแห่งความทรงจำและการเดินหน้าไปสู่อนาคตสำหรับ Forget โดย เขาได้รับความสนใจจากวงการเทนนิสเป็นครั้งแรก เมื่อเขาได้รับรางวัล Roland-Garros Junior ในปี 2525 และนั่นคือความทรงจำและจุดประกายความหวังให้แก่ผู้คนจาก จีน อินเดีย โรมาเนียรวมถึง วิชยา ตรงเจริญชัยกุล นักเทนนิสดาวรุ่งชาวไทย ที่เข้าร่วมวิดีโอคอล 5G ในครั้งนี้ด้วย

Forget ได้ก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในเวลาเกือบสี่ทศวรรษที่ผ่านมา โดยในปัจจุบันดำรงตำแหน่ง Tournament Director ที่ Roland-Garros ซึ่ง Forget มองว่าการแข่งขันนี้เป็นแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบในนวัตกรรมด้านกีฬา ยกตัวอย่างในปีที่แล้ว OPPO ได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือ 5G เครื่องแรกในยุโรป รวมถึงการถ่ายทอดสดผ่านทางโทรทัศน์ความละเอียด 8K ครั้งแรกในการแข่งขัน Roland-Garros ด้วยเครือข่าย 5G ของสนามกีฬา ในปีนี้สนามชื่อดังอย่าง Philippe-Chatrier และสนามด้านนอกหลายแห่งได้มีไฟส่องสนามเป็นครั้งแรก เพื่อให้สามารถแข่งขันในสภาพแสงน้อยได้ สำหรับปี 2563 OPPO ได้รับสิทธิพิเศษในการมอบประสบการณ์การเล่นกีฬานอกสถานที่ สำหรับผู้ชื่นชอบเล่นกีฬาในช่วงเย็น ด้วยภาพที่ถ่ายโดย OPPO Find X2 Pro โดยรายละเอียดเพิ่มเติมจะมีให้ติดตามเร็วๆ นี้

"เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาต้อนรับผู้เข้าแข่งขันและผู้ชมเข้าสู่ Roland-Garros 2020 ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและเราก็มีความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มอบประสบการณ์ใหม่ๆ โดยใช้เทคโนโลยี 5G" Guy Forget กล่าว "ซึ่งความร่วมมือของ Roland-Garros และ OPPO ถือเป็นการเพิ่มขีดความสามารถของแชมป์เปี้ยนรุ่นต่อไปโดยการอำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่อและการพัฒนาความเชื่อมโยงระหว่างเทนนิสและเทคโนโลยีซึ่งมีความสำคัญยิ่งกว่าที่เคย ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้"  ความรู้สึกนี้ถูกแบ่งปันจากผู้ที่มีความสามารถด้านเทนนิสผ่านการวิดีโอคอล โดยผู้เล่นท่านอื่นๆ ได้ตั้งคำถามถึงวิธีการจัดการกับความรู้สึกประหม่า เมื่อก้าวเข้าสู่การเป็นผู้ที่มีชื่อเสียง ไปจนถึงผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้นเมื่ออยู่ในสถานการณ์ COVID-19 ซึ่งไม่ได้มีผลแค่การแข่งขันเทนนิส แต่ยังรวมไปถึงการแข่งขันกีฬาอื่นๆ ด้วย

"แม้ว่าจะน่าเสียดายที่ไม่สามารถแข่งขันบนสนามดินในปีนี้ได้ แต่ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบัน ก็สามารถพาเราไปชมการแข่งขันได้ ทำให้เราเห็นแฟนๆ และการแข่งขัน ถือเป็นการเปิดมุมมองใหม่ได้ดีเลยทีเดียว" Shaikh Humera จากอินเดียกล่าว "การได้พูดคุยกับอดีตมือโปร เพื่อฟังว่าเขาจัดการกับช่วงเวลาที่ขึ้นไปสู่จุดสูงสุด หรือจุดต่ำสุดของอาชีพอย่างไรนั้น เป็นสิ่งที่กระตุ้นให้เราฝึกฝนอย่างต่อเนื่องเพื่อให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นสำหรับการแข่งขันในปีหน้า" สิ่งที่พิเศษเกี่ยวกับความร่วมมือระหว่าง OPPO และ Roland-Garros คือ ค่านิยมร่วมกันของพวกเขาในการค้นหาความเป็นเลิศอยู่เสมอและเพื่อผลักดันขอบเขตของนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้เราได้ดำเนินการตามแผนการด้วยการที่ OPPO มีส่วนร่วมกับผู้ชมวัยรุ่นในยุโรปและในหมู่แฟนเทนนิสทั่วโลกมากขึ้น ตลอดจนกลยุทธ์แบรนด์ของสหพันธ์เทนนิสฝรั่งเศสในการเพิ่มการรับรู้แบรนด์ในตลาดทั่วเอเชีย
OPPO เชื่อมั่นในพลังของเทคโนโลยีที่จะนำความหวังและความอบอุ่นมาสู่ผู้คนได้พร้อมช่วยให้ผู้คนสามารถค้นหาสิ่งใหม่และสร้างอนาคตที่ดีกว่า โดย OPPO ได้มุ่งมั่นในการขยายการรับรู้แบรนด์ไปทั่วโลก รวมถึงให้ผู้คนสามารถคาดหวังเทคโนโลยีจาก OPPO ได้มากยิ่งขึ้น ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ : www.facebook.com/oppothai

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo find x2 pro มือถือรองรับ 5g ในไทย

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)