x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนสำหรับคอเกม Helio G70 ในราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 3,590 บาท

ข่าว icon 29 ก.ย. 63 icon 3,484

Infinix HOT 10 สมาร์ทโฟนสำหรับคอเกม Helio G70 ในราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 3,590 บาท
Infinix HOT 10 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่เน้นสำหรับคอเกม และคนที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาดใหญ่ ในราคาเบาๆ พร้อมแบตเตอรี่ความจุสูง ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน ดีไซน์โดดเด่นและมีสไตล์ ภายใต้แนวคิด "อุโมงค์กาลเวลา" ที่มีดีไซน์ทรงเรขาคณิต โดดเด่นและมีการเล่นสีบนตัวเครื่อง จะน่าสนใจขนาดไหนมาดูกันเลยครับ



จุดเด่น
Infinix HOT 10 มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม หน้าจอ IPS LCD รูปแบบ Punch Hole Screen ขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว ความละเอียด HD+ 720 x 1640 pixels (264 ppi), ทำงานบน Android 10 ครอบทับด้วย XOS 6.0, ชิปเซ็ต Mediatek Helio G70, GPU Mali-G52 2EEMC2, RAM 4GB, ROM 64/128GB รองรับ microSDXC, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, microUSB 2.0, เซนเซอร์ Face Unlock, Fingerprint (rear-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass, รองรับระบบเสียง DTS, แบตเตอรี่ความจุ 5,200 mAh ใช้งานได้ยาวนานด้วย Power Marathon Mode

Infinix HOT 10 มาพร้อมกล้องหน้า Punch Hole Camera ความละเอียด 8MP และกล้องหลัง 4 เลนส์ความละเอียด
  • 16MP (wide), PDAF
  • 2MP (macro) ถ่ายได้ใกล้สุด 4 ซม.
  • 2MP (depth)
  • QVGA (Low light sensor)
ราคา
Infinix HOT 10 มีให้เลือกมากถึง 4 สี ได้แก่ สีดำ Obsidian Black, สีแดง Amber Red, สีฟ้า Moonlight Jade และสีน้ำเงิน Ocean Wave โดยจะวางจำหน่าย 2 ความจุได้แก่ ROM 64 GB ราคา 3,590 บาท และรุ่น ROM 128 GB ราคา 3,990 บาท ซึ่งประเทศไทย จะวางจำหน่ายเป็นแห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่เว็บไซต์และ Lazada ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ Infinix พร้อมสร้างสถิติโลกกินเนสส์ ผ่านแคมเปญพิเศษ "Most People in an Online Rapping Video Relay"ที่ดึงแร็พเปอร์จาก 15 ประเทศทั่วโลก ประเทศละ 10-15 คน เพื่อมาร้องเพลงแร็พ บอกเล่าฟีเจอร์เด็ดๆ ของ Infinix HOT 10 โดยสำหรับประเทศไทยมีตัวแทนแร็พเปอร์จำนวน 10 คน ได้แก่ FRANKIE, Zixzax, mr. dieaw, fah_rapperdoll, Natty_tyn, Annachayapas, Soda Sugarsing, Gakguay, Dekyesterday และ Daivo Esports มาร่วมจัดเต็มในเพลงแร็พหลากภาษาที่จะร้องต่อเนื่องยาวถึง 4 ชั่วโมงเต็ม บันทึกเป็นสถิติโลกกินเนสส์ โดยอินฟินิกซ์จะเปิดตัวคลิปนี้ในทุกช่องทางโซเชียลในวันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

infinix มือถือราคาไม่เกิน 5,000 บาท มือถือเปิดตัวใหม่ 2020 infinix hot 10

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)