x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OnePlus 8T สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ระดับเรือธง เตรียมเปิดตัว 14 ตุลาคมนี้

ข่าว icon 23 ก.ย. 63 icon 2,599
OnePlus 8T สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ระดับเรือธง เตรียมเปิดตัว 14 ตุลาคมนี้


OnePlus 8T สุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธง เตรียมเปิดตัว 14 ตุลาคมนี้ เป็นที่ยืนยันแล้วว่า OnePlus เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง OnePlus 8T เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่พัฒนาต่อยอดมากจากรุ่น OnePlus 7T  ที่จะพร้อมมอบประสบการณ์ระดับ Ultra ในความเร็วแรง และลื่นไหล ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทาง OnePlus เอง ที่ในครั้งนี้ทาง OnePlus ยังเผยแนวคิดสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่น OnePlus 8T ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Ultra Stop at Nothing" ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายในการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งแบบ Never Settle ของทาง OnePlus เองอีกด้วย ซึ่งการเปิดตัว OnePlus 8T สำหรับ Global Launching ในครั้งนี้ งานเปิดตัวจะจัดขั้นในรูปแบบแบบออนไลน์ ในวันที่ 14 ตุลาคม 2563 เวลา 21.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย


สำหรับแฟน ๆ OnePlus ประเทศไทยก็อดใจรออีกสักนิด กับการมาของ OnePlus 8T ที่ในตอนนี้ทาง OnePlus ประเทศไทยเตรียมงานเปิดตัว พร้อมราคา วันที่จะวางจำหน่ายที่ไทยในเร็ว ๆ นี้
สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่
  • https://www.oneplus.com/th
  • https://www.facebook.com/oneplusthailand/
  • www.instagram.com/oneplus_thai/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oneplus มือถือรองรับ 5g ในไทย oneplus 8t

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)