x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Sony Xperia 1 II สมาร์ทโฟนถ่ายภาพระดับโปร โฟกัสเร็วที่สุดในโลก เปิดจองแล้ววันนี้ ในราคา 35,990 บาท

ข่าว icon 17 ก.ย. 63 icon 3,747
Sony Xperia 1 II สมาร์ทโฟนถ่ายภาพระดับโปร โฟกัสเร็วที่สุดในโลก เปิดจองแล้ววันนี้ ในราคา 35,990 บาท


Sony Xperia 1 II มาพร้อมกล้อง 3 เลนส์ที่เป็นการพัฒนาร่วมกันระหว่าง Sony Alpha และ ZEISS เพื่อสร้างประสบการณ์การถ่ายภาพบนมือถือที่ดียิ่งขึ้นโดยใช้เลนส์คุณภาพควบคู่ไปกับเซ็นเซอร์ 3D iToF ที่จะช่วยคำนวณระยะห่างระหว่างกล้องกับวัตถุของคุณทันที ทั้งนี้เพื่อการโฟกัสอัตโนมัติที่รวดเร็วและแม่นยำในทุกฉาก ระบบออโต้โฟกัสที่เร็วที่สุดในโลกสูงถึง 20 เฟรมต่อวินาที พร้อมการคำนวณระยะของระบบโฟกัส (AF) และระบบวัดแสง (AE) อยู่ที่ 60 ครั้งต่อวินาที รวมถึงระบบ Real-time Eye AF จะเริ่มทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อตรวจพบดวงตาบุคคลหรือสัตว์



ตื่นตาตื่นใจไปกับฟีเจอร์ Cinematography Pro by CineAlta ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถปรับเฟรมเรทได้เหมือนกับการถ่ายโหมด Manual ในกล้อง Mirrorless ทั่วไป อีกทั้งยังสามารถปรับโฟกัสภาพและ White Balance ได้ด้วยตัวเอง เพื่อเพิ่มประสบการณ์ถ่ายภาพของคุณให้ดียิ่งขึ้น พร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ 4K HDR OLED แบบ CinemaWide ขนาด 6.5 นิ้ว ที่มาพร้อม Creator Mode by CineAlta ที่ให้ความแม่นยำของสีภาพอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในอัตราส่วนภาพที่คมชัด      ด้วยจอแสดงผล 21:9 รับชมภาพยนตร์ด้วยระบบเสียงรอบทิศทาง Dolby Atmos ที่พัฒนาร่วมกับค่ายหนังอย่าง Sony Pictures Entertainment เพื่อเพิ่มประสบการณ์ความบันเทิงแบบเสียงเซอร์ราวน์หลายมิติได้อย่างเต็มอารมณ์



มอบคุณภาพเสียงที่สมจริงด้วยลำโพงสเตอริโอด้านหน้าผสานกับระบบเสียง 360 Reality Audio ที่ปรับแต่งเสียงร่วมกับทาง Sony Music Entertainment ทำให้ช่วยเพิ่มมิติเสียงได้อย่างสมจริงและมีให้เสียงที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น รองรับการเชื่อมต่อ 5G (การใช้งานบนระบบ 5G ขึ้นอยู่กับความพร้อมของผู้ให้บริการเครือข่ายช่องสัญญาณ N28 รวมถึงการอัพเดทซอฟท์แวร์ของเครื่อง) และหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 865 ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการเชื่อมต่อที่รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยแบตเตอรี่มีความจุ 4000 mAh ที่รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการกันน้ำได้ระดับ IP65/IP68 โดยมาพร้อมกระจก Corning Gorilla Glass 6 ทั้งหน้าจอและด้านหลังเครื่อง


Sony Xperia 1 II พร้อมเปิดให้ผู้สนใจได้สั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 17 - 30 ก.ย. นี้ ในราคา 35,990 บาท พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งจอง Xperia 1 II จะได้รับหูฟังไร้สาย Wireless Noise Cancelling Headphone รุ่น WF-1000XM3 สีดำ มูลค่า 6,990 บาท เพื่อรับประสบการณ์เอนเตอร์เทนเมนต์ได้อย่างเต็มอิ่ม ทั้งนี้ Xperia 1 II มีสีให้เลือก 2 สีด้วยกัน คือสีม่วง และสีดำ และจะเริ่มวางจำหน่ายในตลาดเมืองไทยตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม ศกนี้ เป็นต้นไป ผู้สนใจ Sony Xperia 1 II สามารถทดลองประสิทธิภาพได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ทุกสาขา ได้แก่ สาขาไอคอนสยาม เซ็นทรัลพระรามเก้า สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ เดอะมอลล์บางแค และเดอะมอลล์บางกะปิ รวมถึงร้านโซนี่เซ็นเตอร์โดยบูรพวัฒน์ รวมทั้งติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.sony.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony sony xperia มือถือใหม่ sony 2020

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)