x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S20FE สมาร์ทโฟนระดับ Entry Flagship มาแน่ 23 ก.ย. นี้!

ข่าว icon 12 ก.ย. 63 icon 3,330
Samsung Galaxy S20FE สมาร์ทโฟนระดับ Entry Flagship มาแน่ 23 ก.ย. นี้!


Samsung Galaxy S20FE สมาร์ทโฟนระดับ Entry Flagship มาแน่ๆ 23 ก.ย. นี้! สำหรับรุ่นนี้จะเป็นน้องเล็กในตระกูล Samsung Galaxy S20 Series ซึ่งคาดว่าจะเป็นรุ่น Samsung Galaxy S20 Lite ที่มีข่าวหลุดออกมาเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา โดยล่าสุดทางซัมซุงได้ปล่อยอาร์ตเวิร์กอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว โดยงานเปิดตัวมาในธีมของ "Unpacked for Every Fan" และมีกิจกรรมที่น่าสนใจ ให้เพื่อนทานสีสันของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ด้วยนะครับ อย่างที่เห็นในอาร์ตเวิร์ก เราก็เดากันได้แล้วละครับ ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมีสีให้เลือกอย่างจุใจเลย โดยในบัตรเชิญจะมีสีขาว Cloud White และสีชมพู Cloud Pink แบบเดียวกับ Samsung Galaxy S20 รวมไปถึงสีเขียว Mystic Green ที่เพิ่งเปิดตัวไปกับ Samsung Galaxy Note 20 เมื่อเดือนก่อน และสีใหม่ที่ยังไม่เคยมีอีกสามสีคือสีน้ำเงินเข้ม สีแดง และสีส้มทอง เท่ากับว่าจะมีถึง 6 สีให้เลือกเลยทีเดียว สำหรับบ้านเราจะนำสีไหนเข้ามาจำหน่ายบ่าง ต้องมาลุ้นกันครับ

สำหรับสเปคที่หลุดออกมาของ Samsung Galaxy S20 Fan Edition จะมาพร้อมกับหน้าจอ Dynamic AMOLED Infinity-O ขนาด 6.5 นิ้ว Refresh Rate 120Hz ส่วนของกล้องจะเป็นโมดูลกล้องสามตัวที่มีกล้องหลักความละเอียด 12MP พร้อมเทคโนโลยีกล้องที่เอา Samsung Galaxy S20 และ Galaxy Note 20 ใส่เข้ามาด้วย
ส่วนสเปคจะวางจำหน่ายทั้งรุ่น 4G LTE และรุ่น 5G โดยจะแบ่งชิปเซ็ตเป็น
  • Exynos 990 ในรุ่น 4G
  • Snapdragon 865 ในรุ่น 5G
พร้อมกับ RAM 6GB, ROM 128GB แบตเตอรี่ขนาด 4,500 mAh รองรับมาตรฐานกันน้ำระดับ IP68 อีกด้วย ราคาเปิดตัวคาดว่าอยู่ที่ $650 (ประมาณ 20,350 บาท) ในรุ่น LTE และ $800 (ประมาณ 25,000 บาท) ในรุ่น 5G

สำหรับสเปคของ Samsung Galaxy S20FE เครื่องศูนย์ไทยยังไม่มีหลุดออกมา แต่มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะมีให้เลือกทั้งรุ่น LTE และ 5G เลยละครับ และมีราคาที่น่าสนใจอย่างแน่นอน โดยหลังจากเปิดตัวในวันที่ 23 ก.ย. นี้ มีความเป็นไปได้ว่าทาง Samsung ประเทศไทย จะเริ่มวางจำหน่ายภายในเดือนตุลาคมนี้แล้วนะครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s20 samsung galaxy s20 series samsung galaxy s20fe samsung galaxy s20 lite

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)