x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เตรียมพบกับ OPPO A53 สมาร์ทโฟนที่สุดแห่งความคุ้มค่า เร็วยิ่งขึ้น สนุกยิ่งกว่า เร็วๆ นี้!

ข่าว icon 14 ก.ย. 63 icon 2,469
เตรียมพบกับ OPPO A53 สมาร์ทโฟนที่สุดแห่งความคุ้มค่า เร็วยิ่งขึ้น สนุกยิ่งกว่า เร็วๆ นี้!


OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนยอดนิยมในประเทศไทย เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน A Series รุ่นใหม่ล่าสุด หลังจากที่ทาง OPPO Thailand Official Page ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "OPPO A53 เร็วยิ่งขึ้น สนุกยิ่งกว่า เร็วๆ นี้" ก็เป็นที่ยืนยันแล้วว่า จะมีการนำ OPPO A53 เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างแน่นอน
โดย OPPO A53 เป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับการต่อยอดจาก OPPO A Series โดยยังคงคอนเซ็ปต์ สเปคแรงสุดในสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็น OPPO A5 2020, OPPO A31 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ และได้รับกระแสตอบรับจากผู้ใช้งานอย่างล้นหลาม การันตีจากยอดจำหน่ายที่พุ่งขึ้นสูงเป็นอันดับต้นๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่ต้องการสมาร์ทโฟนที่ครบเครื่องเรื่องเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ออปโป้ จึงนำสมาร์ทโฟนซีรีส์ A รุ่นใหม่ ที่ยังคงชูจุดเด่นในด้านสเปคครบ สนุกทุกฟังก์ชัน ภายใต้สโลแกน "OPPO A53 เร็วยิ่งขึ้น สนุกยิ่งกว่า" ไปกับสเปคที่ทรงประสิทธิภาพ โดดเด่นด้วยหน้าจอ 90Hz ดีไซน์กล้องหน้าแบบ Neo แบตเตอรี่สุดอึด 5,000 mAh พร้อมระบบชาร์จไว ให้สนุกได้นานขึ้น รวมไปถึง CPU Snapdragon และ กล้องหน้าที่เป็นที่สุดของการเซลฟี่ เรียกได้ว่า OPPO A53 อาจเป็นสมาร์ทโฟนที่สุดแห่งความคุ้มค่าพร้อมให้คุณสนุกยิ่งขึ้น เร็วยิ่งกว่า ด้วยสเปคแรงสุด! แล้วพบกันเร็วๆ นี้ แน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo มือถือใหม่ oppo 2020 oppo a53

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)