x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ อัพสเปค Snapdragon 765G ราคา 43,830 บาท

ข่าว icon 10 ก.ย. 63 icon 2,692

Motorola Razr 5G สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ อัพสเปค Snapdragon 765G ราคา 43,830 บาท
Motorola Razr 5G สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ ที่ได้รับแรงบรรดาลใจในส่วนของการดีไซน์ จากโทรศัพท์มือถือรูปทรงฝาพับที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดเท่าที่เคยมีมา Motorola Razr V3 ที่เปิดตัวในปี 2004 มีใครทันบ้างครับเนี่ย แน่นอนว่าผมทันครับ และเคยได้เป็นเจ้าของในตอนนั้นด้วย เรียกได้ว่าสุดยอดแห่งความพรีเมี่ยมเลย หลังจากที่ได้เปิดตัว Motorola Razr สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ไปเมื่อปีที่แล้ว 2019 ล่าสุดในปี 2020 นี้ทาง Motorola ก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Motorola Razr 5G ที่มาพร้อมการอัพเกรดสเปคให้สูงขึ้น และรองรับ 5G
สำหรับในรุ่นนี้ Motorola Razr 5G มีการอัปเกรดในหลายส่วนนะครับ ทำให้ดูสดใหม่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น และรุ่นนี้ยังมีการออกแบบให้ป้องกันละอองน้ำเพิ่มขึ้นมาอีกด้วย สำหรับรายละเอียดสเปคจะมีดังนี้ครับ

จุดเด่น
Motorola Razr 5G มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม และคลาสสิคมากๆครับ ดูลงตัวและสวยยิ่งขึ้น รองรับสัญญาณ 5G, มีน้ำหนักเพียง 190 กรัม, ดีไซน์ป้องกันละอองน้ำ, หน้าจอ Foldable P-OLED ขนาด 6.2 นิ้ว ความละเอียด 876 x 2142 pixels (373 ppi) หน้าจอด้านนอกเป็น G-OLED ขนาด 2.7 นิ้ว ความละเอียด 800 x 600 pixels (370 ppi) หน้าจอนอกรองรับฟีเจอร์ Camera, Messages, Calculator, Google Keep, Google News, Google Home และ YouTube

Motorola Razr 5G ทำงานบน Android 10, Qualcomm Snapdragon 765G, GPU Adreno 620, RAM 6GB, ROM 128GB, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, GPS, A-GPS, GLONASS, LTEPP, SUPL, NFC, USB Type-C 3.0, เซนเซอร์ Fingerprint (front-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass, แบตเตอรี่ความจุ 2800 mAh รองรับชาร์จเร็ว 15W, กล้องหน้าความละเอียด 20MP และกล้องหลังความละเอียด 48MP F1.7, 26 มม. (Wide), OIS, PDAF + TOF, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30FPS


ราคา
Motorola Razr 5G มีให้เลือก 3 สีได้แก่ Polished Graphite, Liquid Mercury และ Blush Gold สำหรับรุ่นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีน และบางประเทศแถบยุโรป รวมทั้งในสหรัฐอเมริกาผ่าน Best Buy, B&H, Amazon และร้านค้าออนไลน์ของ Motorola ในราคา $1,399 หรือ 43,830 บาท และผ่านเครือข่าย T-Mobile และ AT&T

แท็กที่เกี่ยวข้อง

motorola motorola razr สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ motorola razr 5g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)