x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OnePlus Nord เตรียมเปิดตัว พร้อมวางจำหน่ายในไทยเร็วๆ นี้

ข่าว icon 11 ส.ค. 63 icon 2,250
OnePlus Nord เตรียมเปิดตัว พร้อมวางจำหน่ายในไทยเร็วๆ นี้


หลังจากงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง OnePlus Nord ที่ได้มีการจัดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วในรูปแบบ AR Launch Event ครั้งแรกของโลก เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา พร้อมการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากต่างประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นยอดเปิดขายที่สูงที่สุดของ OnePlus เท่าที่เคยมีมา หรือว่าจะเป็นยอด 1 ล้านของผู้ติดตามบน Account Instagram เพียงระยะเวลาอันสั้น ไม่ถึงหนึ่งเดือนจากที่เปิด Account มา และความสำเร็จอื่นๆ อีกมากมายที่แฟนๆ และผู้คนทั้งโลกต่างให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง
และเป็นที่ยืนยันแล้วว่า OnePlus เตรียมนำผลิตภัณฑ์ใหม่เข้ามาตีตลาดสมาร์ทโฟนระดับ Mid-range ในประเทศไทย ซึ่ง OnePlus Nord นั้น ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่สะท้อนให้เห็นตัวตนและศักยภาพที่แท้จริง สู่ทิศทางของเป้าหมายในการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งแบบ Never Settle ภายใต้การมอบประสบการณ์การใช้งานสุดพรีเมียม ทั้งกล้องถ่ายภาพที่สมบูรณ์แบบและการใช้งานที่เร็วแรงลื่นไหล รวมถึงคุณภาพ ความพิถีพิถันของแบรนด์ OnePlus ทั้งดีไซน์การออกแบบและคุณสมบัติการที่ยอดเยี่ยม

สำหรับแฟนๆ ในประเทศไทยก็อดใจรออีกสักนิด กับการมาของ OnePlus Nord ที่ในตอนนี้ทาง OnePlus ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวพร้อมราคา และวันที่จะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเพิ่มผ่านทาง OnePlus Thailand ได้ที่ www.facebook.com/oneplusthailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oneplus มือถือรองรับ 5g มือถือรองรับ 5g ในไทย oneplus nord

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)