x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ออปโป้ ส่งสมาร์ทโฟน 5G วางจำหน่ายในตลาดญี่ปุ่นผ่าน KDDI และ SoftBank

ข่าว icon 3 ส.ค. 63 icon 2,823
ออปโป้ ส่งสมาร์ทโฟน 5G วางจำหน่ายในตลาดญี่ปุ่นผ่าน KDDI และ SoftBank


");
OPPO ประกาศวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน 5G อย่างเป็นทางการ ผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำของญี่ปุ่นอย่าง KDDI และ SoftBank โดย KDDI จะวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนเรือธง 5G รุ่นแรกของ OPPO อย่าง OPPO Find X2 Pro ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคมเป็นต้นไป และ SoftBank จะวางจำหน่าย OPPO Reno3 5G ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคมเป็นต้นไป
การนำสมาร์ทโฟน 5G ของ OPPO เข้าสู่ตลาดญี่ปุ่น ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญและถือเป็นก้าวแรกของ OPPO ที่ได้นำเอาประสบการณ์ด้าน 5G ที่ยอดเยี่ยมมาสู่ผู้บริโภคชาวญี่ปุ่นให้ได้มากยิ่งขึ้น
"ญี่ปุ่นถือเป็นตลาดที่สำคัญของ OPPO มาโดยตลอด" คุณ Alen Wu ผู้ดำรงตำแหน่ง Vice President และ President of Global Sales ของ OPPO กล่าวว่า "เป็นเวลากว่าสองปีที่เรามุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และทำการตลาดให้สอดคล้องกับผู้บริโภคชาวญี่ปุ่น ด้วยผลิตภัณ์ที่มีคุณภาพสูงและเป็นเอกลักษณ์ โดยในอนาคต OPPO วางแผนที่จะทำงานร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ อย่าง KDDI และ SoftBank เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ 5G, เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และบริการชั้นนำต่างๆ แก่ผู้บริโภคชาวญี่ปุ่นมากยิ่งขึ้น"
ตลาดสมาร์ทโฟนญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักในด้านความต้องการสมาร์ทโฟนที่เป็นเอกลักษณ์และคุณภาพสูง ซึ่งตลาดญี่ปุ่นเป็นตลาดระดับไฮเอนด์ที่มีการเติบโตอย่างมากจากผู้ให้บริการเครือข่ายรายใหญ่หลายราย ด้วยโอกาสและความท้าทายใหม่ๆ ในยุคเครือข่าย 5G นี้ ทำให้อุตสาหกรรมมุ่งมั่นที่จะเร่งมือในการเตรียมความพร้อมสู่ยุคเครือข่าย 5G อย่างเต็มที่ โดยเห็นจากการที่ KDDI และ SoftBank ได้ริเริ่มสู่การปรับใช้สมาร์ทโฟนยุคเครือข่าย 5G ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
ด้วยโอกาสและความท้าทายเหล่านี้ OPPO แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในด้านการวิจัยและประสบการณ์ในการทำงานร่วมกันกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี โดย OPPO ใช้เวลาไม่นานในการพัฒนา OPPO Find X2 Pro และ OPPO Reno3 5G สำหรับตลาดญี่ปุ่น ทั้งการร่วมแก้ปัญหาในการใช้งานสมาร์ทโฟนบนคลื่นความถี่ที่แตกต่างกัน และการได้รับการรับรองด้านเทคโนโลยีที่สำคัญมากมาย สู่การเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในตลาดสมาร์ทโฟนจากความร่วมมือกันของ KDDI และ SoftBank ผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำของญี่ปุ่น
ตั้งแต่เริ่มทำการตลาดสมาร์ทโฟนในญี่ปุ่นเมื่อปี 2561 OPPO ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมากมาย อาทิ สมาร์ทโฟน OPPO Reno A ที่ออกแบบมาพร้อมกับคุณสมบัติในการกันน้ำและรองรับฟังก์ชั่นระบบชำระเงินที่เรียกว่า FeliCa ให้กับลูกค้าชาวญี่ปุ่น
ด้วยความร่วมมือกันอย่างแน่นแฟ้นกับผู้ให้บริการเครือข่ายในยุค 5G นี้ OPPO มุ่งหวังที่จะเพิ่มการเป็นที่รู้จักในตลาดญี่ปุ่น รวมถึงการกลายเป็นแบรนด์เทคโนโลยีที่พร้อมมอบความเพลิดเพลินในการใช้งานและสร้างความชื่นชอบแก่ผู้บริโภคในตลาดญี่ปุ่นต่อไป
");

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo 5g kddi softbank

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)