x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนแรกที่พร้อมให้บริการเครือข่าย 5G standalone (SA) ในสหราชอาณาจักร

ข่าว icon 16 ก.ค. 63 icon 2,335
OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนแรกที่พร้อมให้บริการเครือข่าย 5G standalone (SA) ในสหราชอาณาจักร


OPPO ประกาศความสำเร็จถึงความพร้อมในการให้บริการเครือข่าย 5G Standalone (SA) และ บริการ 5G SA Network Slicing เป็นครั้งแรก ด้วยการร่วมมือกับ Vodafone และ Ericsson ซึ่งเป็นก้าวครั้งสำคัญในการสร้างเครือข่าย 5G SA ในยุโรป โดยเครือข่ายใหม่นี้เปิดให้ใช้งานที่มหาวิทยาลัยโคเวนทรี ประเทศอังกฤษ ซึ่งสามารถเชื่อมต่อเครือข่ายใหม่กับสมาร์ทโฟน 5G ของ OPPO ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี Qualcomm และแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟน 5G ของ MediaTek ได้ตามลำดับ
OPPO และ Ericsson ทำงานร่วมกัน เพื่อพัฒนาโซลูชั่นด้าน Network slice switching software ด้วยเทคโนโลยีของ Qualcomm และ MediaTek โดยการใช้สมาร์ทโฟน
เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสลับเครือข่ายต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนความต้องการที่แตกต่างกัน โดยเครือข่ายหนึ่งจะใช้ในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และอีกเครือข่ายหนึ่งจะใช้สำหรับการเชื่อมต่อที่สเถียรและรวดเร็ว เพื่อให้อาจารย์และนักศึกษาในมหาวิทยาลัยโคเวนทรี สามารถเข้าถึงทรัพยากรของสถานศึกษาได้อย่างรวดเร็วและสเถียร อีกทั้งยังทำให้สามารถสร้างการเรียนการสอนระยะไกลที่มีความละเอียดคมชัดสูงได้อีกด้วย

คำจำกัดความของ 3GPP ในองค์กรที่พัฒนาโปรโตคอลด้านการสื่อสารโทรคมนาคมเคลื่อนที่นั้น ได้แบ่งประเภทของ 5G ออกเป็น 2 ประเภท คือ NSA (Non-Standalone) และ SA (Standalone) โดย SA หมายถึง เครือข่ายอิสระที่มีฐานการส่งสัญญาณเป็น 5G และเครือข่ายหลักเป็น 5G ซึ่งผู้ให้บริการเครือข่ายส่วนใหญ่ทั่วโลกกำลังผลักดันการใช้ 5G SA อย่างจริงจัง เพื่อมุ่งสู่เครือข่ายแห่งโลกอนาคต

5G network slicing เป็นเทคโนโลยีที่แบ่งเครือข่ายทางกายภาพออกเป็นเครือข่ายเสมือนจริงแบบ end- to-end ซึ่งสามารถนำไปใช้ร่วมกับสถาปัตยกรรมเครือข่ายหลัก 5G ได้ โดยแต่ละส่วนของเครือข่ายจะเป็นอิสระต่อกันและสามารถจัดสรรทรัพยากรของตัวเอ งเพื่อให้สามารใช้งานเครือข่าย 5G ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งยังสามารถปรับให้เข้ากับความต้องการของผู้ใช้แต่ละรายตามแอปพลิเคชันที่แตกต่างกันได้อีกด้วย

5G SA และเทคโนโลยี network slicing เป็นความสำเร็จล่าสุดในงานวิจัยของ OPPO ด้าน 5G โดย OPPO จะยังคงความเป็นผู้นำด้าน 5G ด้วยการลงทุนด้าน อย่างต่อเนื่อง โดย OPPO เชื่อมั่นในด้านการเชื่อมต่ออัจฉริยะแห่งอนาคต พร้อมให้เครือข่าย 5G เป็นหัวใจหลักในวิสัยทัศน์ในครั้งนี้ ดังนั้น OPPO จึงได้ทำงานร่วมกันกับพาร์มเนอร์ที่หลากหลาย เพื่อพัฒนาเทคโนโลยี 5G และยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้ ด้วยการเป็นพาร์ทเนอร์กับผู้ให้บริการเครือข่ายและผู้ค้าปลีกชั้นนำเพื่อเชื่อมต่อไปสู่ผู้ บริโภคให้ได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ OPPO ยังเป็นพาร์ทเนอร์กับผู้ให้บริการเครือข่ายหลักอีกกว่า 40 รายในยุโรป โดย OPPO จะยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างความสำเร็จอย่างยั่งยืนผ่านผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย รวมทั้งจะยังคงทำงานร่วมกันกับพาร์ทเนอร์ปัจจุบันและพาร์ทเนอร์ใหม่อย่างต่อเนื่อง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo 5g oppo 5g มือถือรองรับ 5g 2020

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)