x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo V19 สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ 32MP ถ่ายภาพสวยคมชัดแม้ในยามค่ำคืน ปรับลดราคาเหลือเพียง 11,999 บาท!

ข่าว icon 14 ก.ค. 63 icon 2,253
Vivo V19 สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ 32MP ถ่ายภาพสวยคมชัดแม้ในยามค่ำคืน ปรับลดราคาเหลือเพียง 11,999 บาท!


");
Vivo ปรับลดราคา Vivo V19 ที่มาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED FHD+ ขนาด 6.44 นิ้ว หน้าจอแบบ Ultra O Screen และกล้องหน้าคู่สุดคมชัด 32MP กล้องหลัก 32 ล้านพิกเซล + เลนส์ Super Wide-Angle 8 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง AI 4 เลนส์ 48MP ประกอบด้วย กล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล กล้อง Super Wide-angle 8 ล้านพิกเซล กล้อง Macro 2 ล้านพิกเซล และกล้อง Bokeh 2 ล้านพิกเซล ครอบคลุมทุกการถ่ายภาพ
Vivo 19 มาพร้อม AI Super Night Mode เวอร์ชั่นใหม่ สามารถจับภาพถ่ายในระดับแสงที่แตกต่างกันหลายๆ ภาพในระยะเวลาอันสั้นเพื่อนำมารวมกัน วิเคราะห์ปรับค่าความสว่าง และความคมชัดของภาพให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยความสามารถในการถ่ายภาพในที่แสงน้อยของ Vivo V19 ช่วยให้คุณเปล่งประกายได้แม้ในเวลากลางคืน อีกทั้งยังมีสัมผัสพลังอันทรงประสิทธิภาพด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon Octa-core 712 พร้อมด้วย RAM 8 GB และ ROM 128 GB ให้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลของคุณมากยิ่งขึ้น
Vivo V19 ยังให้เทคโนโลยีชาร์จไว 33W vivo FlashCharge 2.0 เพียง 30 นาที ชาร์จได้ถึง 54% ทั้งยังมาพร้อมด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,500 mAh ให้คุณเพลิดเพลินกับการใช้งานได้อย่างยาวนาน
โดย วีโว่ ได้ประกาศปรับลดราคา Vivo V19 เหลือเพียง 11,999 บาทเท่านั้น! จากราคาปกติ 12,999  บาท โดยมีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน ได้แก่ สีดำ Gleam Black และสีเงิน Sleek Silver ซึ่งการปรับลดราคาจะมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
");

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo v19 โปรโมชั่นมือถือ vivo

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)