x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับ เฉพาะบน Samsung Galaxy S20 Ultra 5G

ข่าว icon 30 มิ.ย. 63 icon 2,224
สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับ เฉพาะบน Samsung Galaxy S20 Ultra 5G


");
หนึ่งในประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นที่ผู้บริโภคทั่วโลกจะได้รับจากการมาถึงของเทคโนโลยี 5G  คือความบันเทิงเหนือระดับที่ลื่นไหลและเสมือนจริงอย่างไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น การดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกม รายงานการใช้สื่อดิจิทัลพบว่า  คนส่วนใหญ่ใช้อินเตอร์เน็ตบนสมาร์ทโฟนเฉลี่ยวันละ 3 ชั่วโมง 40 นาที โดย 30% ใช้เวลาไปกับแอปพลิเคชันเพื่อความบันเทิงทั้งการดูหนังและฟังเพลง ซึ่งเมื่อเทียบกับจำนวนผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในประเทศไทยที่ใช้เวลา 56% ไปกับการสตรีมหนัง วิดีโอ และการสตรีมเพลง
จากการศึกษาของ ซัมซุง ร่วมกับ ซีแล็ปส์ (Zhilabs) บริษัทสตาร์ทอัพด้านวิเคราะห์เครือข่ายโทรคมนาคม  ยังพบว่าปริมาณการใช้งานอินเตอร์เน็ตบนสมาร์ทโฟนช่วงล็อคดาวน์ (มีนาคม-เมษายน 2563) ในประเทศยุโรปและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพิ่มสูงขึ้นถึง  24%  โดยมีการสตรีมมิ่งวิดีโอสูงขึ้น 32% มีอัตราการเข้าใช้งานแอปพลิเคชันเกมบางเกมสูงขึ้นถึง 2,065%  และแน่นอนว่าการใช้งานแชทแอปพลิเคชันรวมถึงแอปฯ สำหรับวิดีโอคอลก็สูงขึ้นตามไปด้วย เมื่อการสื่อสารแบบเห็นหน้ากันกลายเป็น New Normal สำหรับการทำงานที่บ้าน ทำให้ผู้ใช้ Galaxy S20 Ultra 5G ได้พบกับความเร็ว และความละเอียดคมชัดระดับ HD 1080P พร้อม Exclusive Feature บนพาร์ทเนอร์ระดับโลกอย่าง Google Duo อีกด้วย

Exclusive Feature บนแอพพลิเคชั่น Google Duo สำหรับผู้ใช้ Galaxy S20 Ultra 5G
ออนไลน์สตรีมมิ่ง เทรนด์ใหม่ของการรับชมความบันเทิงและกีฬาโปรดบน Galaxy S20 Ultra 5G
วงการกีฬาเป็นอีกอุตสาหกรรมที่ถูกยกระดับโดยเทคโนโลยี 5G โดยผู้บริโภคสามารถรับชมการถ่ายทอดสดกีฬาผ่านการสตรีมมิ่งอย่างลื่นไหล ให้ความรู้สึกไม่ต่างจากการรับชมติดขอบสนาม ไม่เพียงเท่านั้น 5G ยังเปิดโลกใหม่ในการรับชมกีฬาผ่านเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) และ VR (Virtual Reality) ซึ่งเป็นไปได้ว่าในอนาคตจะมีการพัฒนาแว่นตา VR เพื่อการรับชมกีฬาโปรดในแบบ 360 องศาจากที่บ้านแต่ให้ความรู้สึกราวกับได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน

ไม่เพียงเท่านั้น การมาถึงของ 5G จะช่วยให้การสตรีมมิ่งวิดีโอบนสมาร์ทโฟนเป็นไปอย่างลื่นไหล เนื่องจากประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนนั้นมีผลต่อประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์อย่างมาก ด้วยเทคโนโลยีเหนือระดับของ Galaxy S20 Ultra 5G ผู้ชมจะไม่พบกับปัญหาบัฟเฟอร์ที่คอยกวนใจ พร้อมเพลิดเพลินกับการสตรีมเนื้อหาความบันเทิงระดับโลกจาก Netflix บนหน้าจอ Dynamic AMOLED 120Hz ทำให้สามารถดูหนังแบบคมชัดและสบายตา รวมถึงเต็มอิ่มกับการรับชมวิดีโอแบบไม่มีโฆษณาคั่นบน Youtube Premium
ต่อจากนี้ ผู้บริโภคทั่วโลกจะได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงอย่างไร้ขีดจำกัดบนสัญญาณ 5G ที่กำลังพัฒนาไปพร้อมๆ กับการเข้าสู่การใช้งานเทคโนโลยี 5G อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งพิสูจน์แล้วในปี 2019 เมื่อซัมซุงได้จับมือกับ Orange ผู้ให้บริการเครือข่ายในประเทศโรมาเนีย สาธิตการสตรีมมิ่งการแสดงสดเทศกาลดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ "Untold 2019" ที่มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 3 แสนคน บนเวทีแบบเรียลไทม์ซึ่งถ่ายด้วยกล้อง 360 องศา พร้อมส่งภาพไปยังสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ 5G ใน Orange VR zone ที่ติดตั้งอยู่ด้านนอกเวที  ซึ่งการสาธิตนี้นับเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของการใช้เทคโนโลยี 5G บนสมาร์ทโฟนของซัมซุงที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ความคมชัด ของหน้าจอ Dynamic AMOLED 120Hz ของ Galaxy S20 Ultra 5G บนเครือข่าย 5G
สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดแห่งยุค
ปัจจุบันผู้เล่นเกมยุคใหม่เริ่มคุ้นเคยกับเทคโนโลยี AR และ VR อาทิ Pokemon GO เกมสุดฮิตที่มีผู้เล่นหลายล้านคนทั่วโลก และทำให้บริษัทเกมหลายแห่งได้พัฒนาเกมแนวนี้ออกมาอีกเรื่อยๆ แต่เกม AR และ VR มีกราฟฟิกที่ซับซ้อน ดังนั้นการเข้ามาของเทคโนโลยี 5G จะทำให้การถ่ายโอนข้อมูลจำนวนมากทำได้อย่างรวดเร็วและมีความหน่วงต่ำ มอบประสบการณ์เกมมิ่งในฝันให้เหล่าเกมเมอร์
ซัมซุง ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมสมาร์ทโฟนและเทคโนโลยี 5G มีความเข้าใจในความต้องการของผู้ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นอย่างดี โดยปีที่ผ่านมาได้ร่วมมือกับ Hatch ผู้ให้บริการเกมสตรีมมิ่งบนสมาร์ทโฟนชื่อดัง พัฒนาเกมเพื่อเล่นบนสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ 5G อาทิ เกมยอดนิยมอย่าง Hitman GO, Monument Valley และ Arkanoid Rising ผ่านการสตรีมมิ่งได้อย่างรวดเร็วที่ความหน่วงต่ำได้เป็นผลสำเร็จในประเทศสหรัฐอเมริกา

Hitman GO เกมสตรีมมิ่ง สำหรับสมาร์ทโฟน 5G ที่ซัมซุงพัฒนาร่วมกับ Hatch ผู้ให้บริการเกมสตรีมมิ่งบนสมาร์ทโฟนชื่อดัง ในประเทศสหรัฐอเมริกา
สำหรับประเทศไทย ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับได้แล้วบน Galaxy S20 Ultra 5G ทั้งความเร็ว แรงของสัญญาณ 5G บนความคมชัดของหน้าจอและความลื่นไหลของหน้าจอรีเฟรชเรท 120Hz ที่มาพร้อมเทคโนโลยีกล้องวิดีโอที่ดีที่สุดของซัมซุง ซึ่งทำงานร่วมกับ AI ที่ชาญฉลาด สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียดสูง 8K และกล้องที่มีความละเอียดสูงสุดถึง 108 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยีสเปซ ซูม (Space Zoom) ที่สามารถซูมได้สูงสุดถึง 100 เท่า ทั้งยังรองรับความเร็วและลื่นไหลของสัญญาณ 5G เพื่อตอบโจทย์การใช้งานเพื่อความบันเทิงและการสื่อสารครบทุกรูปแบบ
");

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung galaxy s20 ultra 5g samsung galaxy s20 ultra 5g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)