x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme C3 สมาร์ทโฟน "3 เลนส์ เกมแรง" เตรียมเปิดตัว พร้อมกิจกรรมพิเศษ ลุ้นเป็นเจ้าของก่อนใครเร็วๆ นี้!

ข่าว icon 13 ก.พ. 63 icon 2,767
realme C3 สมาร์ทโฟน "3 เลนส์ เกมแรง" เตรียมเปิดตัว พร้อมกิจกรรมพิเศษ ลุ้นเป็นเจ้าของก่อนใครเร็วๆ นี้!

");
realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ หลังจากเปิดตัว C series มาตั้งแต่ปี 2018 และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี การันตีโดยตัวเลขผู้ใช้งาน 10.2 ล้านคนทั่วโลก ล่าสุดเตรียมส่งน้องใหม่ในตระกูล C Series อย่าง realme C3 โดยจะมาพร้อมกับสโลแกน "3 เลนส์ เกมแรง" เอาใจคนรักสมาร์ทโฟนสเปคแรง ด้วยขุมพลัง MediaTek Helio G70 กล้องหลัง AI 3 เลนส์ หน้าจอแบบหยดน้ำขนาด 6.5 นิ้ว มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh และฟีเจอร์อื่นๆ ที่จะทำให้คุณหลงรัก อีกทั้งยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ realme ที่มาพร้อม realme UI ให้คุณค้นพบประสบการณ์ใช้งานแบบใหม่ เตรียมพร้อมเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้
นอกจากนี้ realme ยังจัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับเดือนแห่งความรัก แจก realme C3 จำนวน 3 รางวัล สำหรับคนที่อยากเป็นเจ้าของก่อนใคร สามารถติดตามกิจกรรมได้ที่ Facebook Page : www.facebook.com/realmeTH สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 14 - 17 กุมภาพันธ์ 2563 นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme มือถือเรียลมี มือถือ realme realme c3

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)