x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OnePlus เผยโฉมดีไซน์ OnePlus 7T สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัว 26 ก.ย. นี้

ข่าว icon 18 ก.ย. 62 icon 2,969
OnePlus เผยโฉมดีไซน์ OnePlus 7T สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัว 26 ก.ย. นี้


ดูเหมือนว่าทาง OnePlus จะใจร้อนกว่าแฟน ๆ ที่รอตามข่าวซะอีกนะเนี่ย เมื่อทางบริษัทออกมาเผยโฉมดีไซน์ของ OnePlus 7T สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่กำลังเตรียมจะเปิดตัว ให้เห็นกันล่วงหน้าเป็นอาทิตย์ ๆ เลยทีเดียว ซึ่งสำหรับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ OnePlus 7T นั้น จะจัดขึ้นในวันที่ 26 กันยายน 2562 นี้

โดยสำหรับรูปของ OnePlus 7T นั้น เป็นรูปที่เผยให้เห็นดีไซน์ด้านหลังตัวเครื่องของโทรศัพท์ ซึ่งจุดเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้อย่างเด่นชัดจากในรุ่น OnePlus 7 คือ การวางกล้องหลังบนโมดูลรูปวงกลม (Circular) ประกอบด้วยกล้อง 3 ตัว วางเรียงในแนวนอน โดยมีความยาวโฟกัส 17, 26 และ 51 มม. และวางไฟแฟลช LED ไว้ด้านล่างเลนส์กล้อง

วัสดุด้านหลังของตัวเครื่องยังคงใช้เป็น Matte Frosted Glass แบบเดียวกับรุ่นสีฟ้า Nebula Blue ใน OnePlus 7 Pro แต่ดูเหมือนว่าจะทำให้รูปแบบของการสะท้อนกับแสงออกมาแตกต่างกัน ยังไงก็มารอติดตตามกันว่าตัวจริงจะเป็นอย่างไร 26 กันยายนนี้ ก็จะได้เห็นกันแล้ว

ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oneplus วันพลัส oneplus 7t วันพลัส 7 ที

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)