x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซื้อ OPPO Reno Series กับ AIS ลุ้นบินลัดฟ้าพร้อมล่องเรือยอร์ชที่ภูเก็ตกับ เจมส์ จิรายุ

ข่าว icon 23 ส.ค. 62 icon 3,404
ซื้อ OPPO Reno Series กับ AIS ลุ้นบินลัดฟ้าพร้อมล่องเรือยอร์ชที่ภูเก็ตกับ เจมส์ จิรายุ


กิจกรรมพิเศษที่ OPPO และ AIS จัดขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์แบบ Exclusive ให้ผู้ใช้ OPPO Reno 10x Zoom และ OPPO Reno รุ่นใหม่สุดพรีเมี่ยมที่ซื้อผ่าน AIS Shop, ร้าน Telewiz, AIS Buddy หรือ AIS online store เท่านั้น ลุ้นร่วมเดินทางบินลัดฟ้า ด้วย Private Jet กับ เจมส์ จิรายุ พร้อมล่องเรือยอร์ช ชมพระอาทิตย์ตกดิน ณ ท้องทะเลอันดามันจังหวัดภูเก็ต โดยจะออกเดินทางวันที่ 21 กันยายนนี้ พร้อมเพิ่มความพิเศษในทริป ด้วยกิจกรรมเวิร์กชอปกับ คุณแอ๊ด พีรพัฒน์ วิมลรังครัตน์ ช่างภาพมากความสามารถสาย Street และ Candid การันตีความสามารถด้วยตำแหน่งช่างภาพของสำนักเลขาธิการสภาอาเซียน (AIPA) ที่จะมาแนะนำเทคนิคและพื้นฐานการถ่ายภาพแบบจัดเต็มในระหว่างการเดินทาง นอกจากนี้ยังสามารถเก็บทุกช็อตประทับใจได้ตลอดทริป ด้วย OPPO Reno 10x Zoom ที่มีฟังก์ชั่นการถ่ายภาพครบครัน ช่วยให้การถ่ายภาพของคุณเป็นได้ดั่งใจ


สำหรับผู้ใช้ OPPO Reno 10x Zoom และ OPPO Reno รุ่นใหม่สุดพรีเมี่ยมที่ซื้อผ่าน AIS Shop , ร้าน Telewiz, AIS Buddy หรือ AIS online store เท่านั้น เพียงเขียนความประทับใจที่มีต่อ OPPO Reno Series เมื่อใช้เครือข่าย AIS ผ่านทาง AIS Facebook และกดแชร์ link เป็นสาธารณะ (Public) ก็สามารถบินลัดฟ้าพร้อมล่องเรือยอร์ช ไปกับเจมส์ จิรายุ โดยร่วมสนุกได้ตั้งแต่ วันที่ 23 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ถึง วันที่ 8 กันยายนนี้ เวลา 24.00 น. หรือคลิกที่ https://bit.ly/2PaLgRW โดยจะคัดเลือกผู้โชคดีในวันที่ 13 กันยายน และประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล 8 ท่าน ในวันที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 17.00 น. ผ่านทาง facebook/AIS
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook/AIS และ facebook/oppothai


แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo reno oppo reno 10x zoom เจมส์ จิรายุ เจมส์จิ

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)