x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ออปโป้ จัดแคมเปญเก่าแลกใหม่ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน OPPO Reno 10x Zoom รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 6,000 บาท

ข่าว icon 15 ต.ค. 62 icon 8,295
ออปโป้ จัดแคมเปญเก่าแลกใหม่ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน OPPO Reno 10x Zoom รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 6,000.-


หลังจากเปิดตัว OPPO Reno Series ไปเมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม โดยการันตีความฮอตด้วยยอดขายของ OPPO Reno 10x Zoom ที่มียอดขายมากกว่า OPPO R17 Pro ถึง 2 เท่า และเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของและลองใช้ OPPO Reno 10x Zoom ได้ง่ายๆ OPPO จึงจัดแคมเปญเก่าแลกใหม่ ให้แก่ผู้ที่อยากเป็นเจ้าของ OPPO 10x Zoom ได้ในราคาสุดคุ้ม!

โดยแคมเปญเก่าแลกใหม่ลูกค้าสามารถนำมือถือเครื่องเก่าแลกเป็นส่วนลดเพื่อซื้อ OPPO Reno 10x Zoom ได้ทั้ง 3 สี คือสี Sunset Rose, Ocean Green และ Jet Black ซึ่งส่วนลดจะมาจากสองส่วนคือ ส่วนลดจากมือถือเครื่องเก่า บวกกับส่วนลดพิเศษที่มีให้สูงสุดถึง 6,000 บาท เฉพาะแบรนด์และรุ่นที่ร่วมรายการ เฉพาะ OPPO Brand Shop และ ร้านค้าจัดจำหน่ายที่ร่วมรายการเท่านั้น โดยเริ่มให้แลกแล้วตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2Mt1OBt



และเมื่อไม่นานมานี้ OPPO ก็ได้เปิดตัวสีใหม่ OPPO Reno Series Sunset Rose Limited Edition สีที่ได้แรงบันดาลใจจากท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตก เหลือบมุกโทนชมพูอ่อน จะพร้อมวางจำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/


แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo reno oppo reno 10x zoom

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)