x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

One Day Makeover Whith OPPO Reno Series เปลี่ยนแปลงตัวเองผ่านสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี

ข่าว icon 18 ก.ค. 62 icon 2,958
One Day Makeover Whith OPPO Reno Series เปลี่ยนแปลงตัวเองผ่านสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี


เป็นกิจกรรมที่แปลกและแหวกแนวมากครับ เพราะ OPPO ได้ชวนสื่อมวลชนและ Blogger สาย IT มาเปลี่ยนแปลงตัวเองในกิจกรรม One Day Makeover Whith OPPO Reno Series พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวด้วยสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี OPPO Reno 10x Zoom สมาร์ทโฟนที่สวยงามสมบูรณ์แบบ และมาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว Triple Camera และกล้องหน้าเลื่อนขึ้น-ลงแบบใหม่ Pivot-Rising รองรับ 10x hybrid zoom และ 60X Digital Zoom แถมยัง Selfie สวยไร้ที่ติ และบันทึกวีดีโอได้ถึง 4K 60FPS และมีระบบกันสั่น OIS 
โดยงานนี้จะเปิดมุมมองใหม่ผ่านผู้เชี่ยวชาญด้านไลฟ์สไตล์ชั้นนำจาก The Artisans' Royal Club คลับระดับไฮเอนด์สำหรับสุภาพบุรุษแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย โดยงานนี้จะแนะนำทั้งการดูแลตัวเอง สไตล์ลิ่งทรงผม สไตล์การแต่งตัว มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้ารองเท้า รวมทั้งเรียนรู้ศาสตร์ของการดื่มในแบบฉบับสุภาพบุรุษ (อันนี้ผมชอบมากๆเป็นการส่วนตัวเลยครับ) และแน่นอนทุกภาพในบทความนี้ถ่ายด้วย OPPO Reno 10x Zoom ทั้งสิ้นครับ




โดยก่อนเริ่มงานทาง OPPO ได้เก็บภาพของผมก่อนการเปลี่ยนแปลง โดยใช้ Portrait Mode จากกล้องของ OPPO Reno 10x Zoom ภาพที่ออกมาสวยมากครับดูมีมิติ หลังจากนั้นผมได้ไปลองกางเกงยีนส์จากแบรนด์ Selvedgework ซึ่งมีชื่อเสียง โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตผ้ายีนส์มากว่า 30 ปี มาแนะนำและดูแลในการเลือกสวมใส่กางเกงยีนส์ การดูแลกางเกงโดยทางแบรนด์โดดเด่นในเรื่องของการผลิตแบบ Custom Made พิถีพิถันอย่างที่สุดเพื่อกางเกงยีนส์ที่เหมาะสำหรับผู้สวมใส่ที่สุด ซึ่งผมเองก็ได้ซื้อกางเกงยีนส์ทรง Super Skinny กลับมาด้วยตัวนึงนะครับ มาพร้อมกล่องที่ดูพรีเมี่ยมมากๆ




จากนั้นก็ไปลองเสื้อเชิ้ทและสูทจากห้องเสื้อ Notch ที่มีความเป็นมายาวนานถึง 50 ปี เป็นห้องเสื้อที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อความเนี๊ยบอย่างถึงที่สุด เราจะได้เรียนรู้การแต่งกายที่เหมาะสม ความเข้ากันของเสื้อผ้าในรูปแบบต่างๆ เสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดียิ่งขึ้น





มาถึงรองเท้ากับแบรนด์ที่เชี่ยวชาญในเครื่องหนัง Mango Mojito ซึ่งแบรนด์นี้โดดเด่นที่การแต่งสีเครื่องหนังแบบ Patina วาดมือบนรองเท้าและเครื่องหนังทีละชิ้นอย่างประณีต สวยงามและโดดเด่นมากๆ โดยในงานผมได้ลองแต่งสีแบบ Patina ด้วยนะครับ สนุกมากๆ และได้เรียนรู้การเลือกรองเท้าให้เหมาะกับการแต่งกาย และการทำความสะอาดอย่างถูกต้อง






มาถึงการตัดผมกับร้าน Truefitt & Hill ร้านตัดผมที่เก่าแก่กว่า 200 ปี มาตัดผมให้ รวมทั้งแนะนำการเลือกทรงผม การเซ็ตผม การดูแลผิวหน้า และน้ำหอม เป็นร้านตัดผมที่พรีเมี่ยมมากๆครับ ผมไม่เคยตัดผมในร้านที่หรูหราขนาดนี้เลย ใส่ใจในทุกรายละเอียด น่าประทับใจสุดๆ ในส่วนนี้ นอกจากเก็บภาพปกติแล้ว ผมยังได้ถ่าย Selfie ด้วยกล้องหน้าเลื่อนขึ้น-ลงแบบใหม่ Pivot-Rising ของ OPPO Reno 10x Zoom มาด้วยครับ


ก่อนตัดผม

หลังตัดผม
ตบท้ายด้วยการเรียนรู้ศาสตร์ของการดื่มในแบบฉบับสุภาพบุรุษกับ Duke Contemporary Art Space & Cigar Bar พื้นที่รวมสุดยอดเครื่องดื่ม โดดเด่นในเรื่องของวิสกี้ และซิการ์ชั้นเลิศ เป็นทรวงสวรรค์แห่งการผ่อนคลายของสุภาพบุรุษจริงๆ เราจะได้เรียนรู้สุนทรียศาสตร์แห่งการดื่ม และเทรนด์การดื่มของวันนี้



และก่อนจะจบงานเราก็จะมาถ่ายรูปเพื่อสรุปผลสำเร็จของกิจกรรม One Day Makeover Whith OPPO Reno Series เป็นยังไงครับ ผมเปลี่ยนไปทางที่ดีขึ้นหรือเปล่า เป็นกิจกรรมที่สนุกมากครับ ขอบคุณทาง OPPO ครับที่ชวนทีม Mobile Guru Thailand มาร่วมกิจกรรมที่สร้างสรรค์แบบนี้ครับ





สำหรับ OPPO Reno 10x Zoom มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Ocean Green และ Jet Black ราคา 28,990 บาท ส่วนรุ่นเล็กอย่าง OPPO Reno มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Ocean Green และ Jet Black เช่นกัน และเตรียมพบกับสีใหม่ Sunset Rose ในวันที่ 20 ก.ค. 62 นี้ครับ ราคา 16,990 บาท มาสัมผัมและเลือกซื้อกันได้แล้วที่ OPPO Bran Shop ทุกสาขา และผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ใครที่สนใจสามารถอ่านรีวิวกันได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลย


แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo reno oppo reno 10x zoom the artisans royal club truefitt & hill notch selvedgework mango mojito duke contemporary art space & cigar bar

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)