x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ออปโป้ เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO Reno Series สีใหม่ Sunset Rose สง่างาม พร้อมสะกดทุกสายตา เร็ว ๆ นี้

ข่าว icon 26 มิ.ย. 62 icon 3,215
เตรียมเปิดตัว OPPO Reno Series สีใหม่ Sunset Rose สง่างาม พร้อมสะกดทุกสายตา เร็วๆ นี้


OPPO Reno Series สมาร์ทโฟนกล้องหลังอันทรงพลังจาก ออปโป้ ที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม 10x Hybrid Zoom สเปกแรง ดีไซน์สุดพรีเมี่ยม ก่อนหน้านี้เปิดตัวมาด้วย2 สี ได้่แก่ สี Jet Black และ Ocean Green ซึ่งจากที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี และล่าสุด ออปโป้ ประเทศไทย ได้เปิดตัวสีใหม่ "Sunset Rose" ดีไซน์สีชมพูแบบไล่เฉดสี ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยม โดดเด่นไม่ซ้ำใคร พร้อมสะกดทุกสายตา

OPPO Reno 10x Zoom ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Creativity ของ OPPO Reno Series กับดีไซน์กล้องหน้าแบบใหม่ Pivot Rising Camera ให้หน้าจอกว้างเต็มตาแบบ Panoramic Screen พร้อมกล้องหลังที่ราบเรียบ และจุด O-Dot ปกป้องผิวเลนส์ ให้ความรู้สึกสง่างามเมื่อสัมผัส และยังมาพร้อมเทคโนโลยี 10x Hybrid Zoom ที่สามารถซูมได้ 10 เท่า โดยที่ภาพยังคมชัด และซูมได้มากสุดถึง 60 เท่า ด้วยกล้องหลังประสิทธิภาพสูง ชิปเซ็ตอันทรงพลัง Snapdragon 855 และ Hyperboost 2.0 ให้การใช้งานที่ไหลลื่น ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานแอพพลิเคชั่น หรือการถ่ายวิดีโอแบบ 4K ได้อย่างไม่สะดุด "Sunset Rose" จึงถือเป็นดีไซน์ใหม่ที่ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมอย่างแท้จริง!
เตรียมพบกับ OPPO Reno Series สีใหม่ Sunset Rose ในประเทศไทยได้เร็วๆ นี้ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai
อ่านบทความรีวิว OPPO Reno Series ทั้ง 2 รุ่น ได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo reno oppo reno series sunset rose

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)