x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยโฉมดีไซน์ OnePlus 7 ผ่านผู้ผลิตเคส มาพร้อมหน้าจอไร้ขอบสมบูรณ์แบบ กล้องหลัก 3 ตัว และกล้องหน้าแบบ Pop-Up

ข่าว icon 5 เม.ย. 62 icon 2,343
เผยโฉมดีไซน์ OnePlus 7 ผ่านผู้ผลิตเคส มาพร้อมหน้าจอไร้ขอบ กล้องหลัก 3  ตัว และกล้องหน้า Pop-Up


OnePlus 7 ได้ถูกเปิดเผยดีไซน์แบบหมดเปลือกผ่านผู้ผลิตเคส ต้องบอกว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่สวยมากทีเดียว เพราะมาด้วยหน้าจอไร้ขอบสมบูรณ์แบบ ขอบจอบางเฉียบ ด้านบนมีลำโพงสนทนาอยู่ชิดขอบเลยครับ ซ่อนได้แนบเนีบน มาพร้อมกล้องหน้าแบบ Pop-Up และกล้องหลัก 3 ตัว รวมทั้งเซ็นเซอร์และไฟแฟลช LED ด้านซ้ายมีปุ่มปรับระดับเสียง และด้านขวามีปุ่ม Power และปุ่ม Alert Slider ส่วนด้านบนมีกล้องหน้า Pop-Up และไมค์ตัดเสียงรบกวน ด้านล่างมีช่องใส่ซิม USB-C ไมโครโฟน และลำโพงตัวเครื่อง ที่น่าสนใจก็คือจากภาพไม่มีสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง ทำให้เป็นไปได้ว่ารุ่นนี้จะมาพร้อมสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอครับ

สำหรับสเปค คาดว่า OnePlus 7 จะรองรับ 4G LTE-A (7CA) Cat20 2000/150 Mbps, หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ รองรับ DCI-P3, กระจก Corning Gorilla Glass 6, Android 9.0 Pie ครอบทับด้วย OxygenOS 9, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 855, GPU Adreno 640, RAM 8GB และ 12GB, ROM 128GB และ 256GB, ไม่รองรับ MicroSD, แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว 44W และรายละเอียดกล้อง 3 ตัว รวมทั้งกล้องหน้าจะมีดังนี้ครับ
  • 48MP, F1.8, 1/2 นิ้ว, PDAF, OIS
  • 20MP (16MP effective), F1.7, 25 มม. (wide), 1/2.8 นิ้ว, PDAF
  • 5 MP, F2.4, 1/5 นิ้ว, depth sensor
  • กล้องหน้า Pop-Up ความละเอียด 16MP, F2.0, 25 มม. (wide), 1/3.1 นิ้ว
ที่มา : Sudhanshu1414

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oneplus oneplus 7

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)