x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยคลิปทีเซอร์ Vivo X27 มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว และกล้องหน้าแบบ Pop-Up เตรียมเปิดตัว 19 มี.ค. 62

ข่าว icon 11 มี.ค. 62 icon 1,789
เผยคลิปทีเซอร์ Vivo X27 มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว และกล้องหน้าแบบ Pop-Up เตรียมเปิดตัว 19 มี.ค. 62


Vivo X27 สมาร์ทโฟนระดับเรือธงจาก วีโว่ ล่าสุดปล่อยคลิปทีเซอร์ออกมายั่วน้ำลายถึง 2 ตัวด้วยกัน พร้อมโชว์ให้ความพรีเมี่ยมในแนวแฟชั่น จากคลิปจะเห็นว่าตัวเครื่องมาพร้อมกับโทนสีน้ำเงินและสีชมพูอ่อนที่ดูสวยงามมากๆ (คล้ายกับ Vivo V15 Pro) นอกจากนี้ยังมาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว และกล้องหน้าแบบ Pop-Up




ในส่วนของสเปคคาดว่า Vivo X27 จะมีหน้าจอไร้ขอบ Super AMOLED ขนาด 6.39 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 1080 x 2340 pixels, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 710, RAM 8GB, ROM 128GB รองรับ MicroSD, ทำงานบน Android 9.0 Pie, กล้องหลังความละเอียด 48MP, กล้องหน้าความละเอียด 16MP (น่าแปลกมากๆ เพราะรุ่นรองอย่าง Vivo V15 Pro มาพร้อมความละเอียด 32MP), แบตเตอรี่ความจุ 3,920 mAh 
สำหรับข้อมูลเหล่านี้ยังเป็นแค่ข่าวลือนะครับ มาลุ้นสเปคอย่างเป็นทางการกันได้ในวันที่ 19 มี.ค. 62 ที่จะถึงนี้กัน เหนืออื่นใดมาลุ้นกันครับว่า วีโว่ ประเทศไทย จะนำ Vivo X27 เข้ามาทำตลาดหรือเปล่า?
ที่มา Sparrows News

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo x27

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)