x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แทนคำขอบคุณ Realme 2 Pro 4+64GB เปิดขายทุกวันผ่านทาง Lazada

ข่าว icon 14 ธ.ค. 61 icon 3,467
แทนคำขอบคุณ Realme 2 Pro 4+64GB เปิดขายทุกวันผ่านทาง Lazada


จบกันไปแล้วกับ ช่วงเทศกาลช้อปปิ้ง 12.12 ของ Lazada โดย Realme 2 Pro 4+64GB ได้มีการจำหน่ายในราคาพิเศษ 5,990 บาท จากปกติ 6,590 บาท ตั้งแต่วันที่ 10 จนถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมานี้เช่นเดียวกัน พร้อมกับกระแสที่ตอบรับอย่างดีไม่มีตก นอกจากนี้ยังมีการจัดส่งที่รวดเร็วถึงมือผู้รับโดยใช้เวลาแค่ 1 วัน เท่านั้นอีกด้วย

โดยตั้งแต่เริ่มวางจำหน่าย Realme 2 Pro 4+64GB ในราคาพิเศษผ่านทาง Lazada ช่วงเทศกาลช้อปปิ้ง 12.12 ที่ผ่านมานี้ Realme 2 Pro 4+64GB ก็ได้ขึ้นเป็นสมาร์ทโฟนที่มียอดขายอันดับหนึ่งในช่วงราคา 5,500 - 6,000 บาท ด้วยสเปคที่จัดเต็ม ราคาคุ้มค่า รวมถึงดีไซน์ที่รวมกันแล้ว ลงตัวและเหมาะที่จะจับจองเป็นเจ้าของมากที่สุด

และเพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม Realme 2 Pro 4+64GB เปิดขายทุกวันผ่านทาง Lazada เริ่ม 17 ธ.ค. นี้ พร้อมราคาพิเศษทุกวันพุธ! ช่วง Flash Sale จะมีการจำหน่ายในราคาพิเศษ ในราคาเพียงแค่ 6,190 บาท เท่านั้น (จากราคาปกติ 6,590 บาท) 


Realme 2 Pro 4+64GB ที่จำหน่ายผ่านทาง Lazada มีด้วยกันทั้งหมด 2 สีคือ สีฟ้า (Ice Lake) และสีดำ (Black Sea) และมาพร้อมกับสโลแกน "Max Power, Max Style ที่สุดแห่งพลัง ที่สุดของสไตล์" ด้วยสเปคอัดแน่น ไม่ว่าจะเป็น
  • หน้าจอแบบ Dewdrop หรือแบบหยดน้ำ ขนาด 6.3 นิ้ว แบบ FHD+ ให้เล่นเกม ดูหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Snapdragon 660 ที่ทั้งทรงพลังและเสถียร สามารถใช้งานทั่วไปได้อย่างมีประสิทธิภาพและเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล
  • กล้องหลังคู่ 16MP +2MP ให้ภาพหน้าชัดหลังเบลอสวยงามตามต้องการ
  • กล้องหน้า 16MP พร้อมเทคโนโลยี AI beauty ช่วยให้ภาพเซลฟี่สวยงามตามแบบฉบับของบุคคล
  • ความจุแบตเตอรี่ 3,500 mAh ใช้งานได้นานตลอดทั้งวัน

สำหรับใครที่มองหาของขวัญปีใหม่ เป็นสมาร์ทโฟนให้กับครอบครัวหรือคนพิเศษ Realme 2 Pro ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่บอกได้เลยว่าทั้งคุ้มค่า คุ้มราคา แถมดีไซน์ยังดูดีพรีเมียม รับรองว่าคนที่ได้รับนั้นจะประทับใจอย่างแน่นอน สำหรับ Realme 2 Pro รุ่น 4+64GB นี้ สามารถหาซื้อได้ทุกวันผ่านทาง Lazada ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป และราคาพิเศษในทุกๆ วันพุธ
โดยสามารถเข้าไปช้อป Realme 2 Pro 4+64GB ได้ที่ สำหรับสีฟ้า หรือ สำหรับสีดำ
และสามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นและข่าวสารต่างๆของ Realme ได้ที่ แฟนเพจเฟสบุ้ค

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme 2 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)