x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ทรูมูฟ เอช พร้อมเต็มที่ 5G! บินตรงนำอุปกรณ์ 5G ให้คนไทยได้ทดสอบใจกลางกรุงเทพฯ เร็วๆ นี้

ข่าว icon 16 พ.ย. 61 icon 2,492
ทรูมูฟ เอช พร้อมเต็มที่ 5G บินตรงนำอุปกรณ์ 5G ให้คนไทยได้ทดสอบใจกลางกรุงเทพฯ เร็วๆ นี้ 


ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมในเอเชียแปซิฟิก ย้ำภาพผู้นำด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร ที่ได้พัฒนาเครือข่ายของไทยให้ล้ำหน้าทัดเทียมนานาประเทศทั่วโลกมาโดยตลอด ซึ่งหลังจากประกาศพัฒนา Project 5G อย่างเป็นทางการของ ทรูมูฟ เอช เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยได้เปิดให้บริการเทคโนโลยีมาตรฐานโลก FDD Massive MIMO 32T32R ทำการทดสอบจริงที่สถานีฐานจริง ในสภาพแวดล้อมจริง สำเร็จเป็นครั้งแรกในไทย รวมทั้งเปิดให้ทดสอบเทคโนโลยี LAA (Licensed Assisted Access) เป็นครั้งแรกในประเทศไทยไปแล้วเมื่อกลางปี 2561

ล่าสุด ทันทีที่ได้รับอนุญาตนำเข้าอุปกรณ์เพื่อทำการทดสอบ 5G จากคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ทางผู้บริหาร ทรูมูฟ เอช โดย ดร. นริศ รังษีนพมาศ รองผู้อำนวยการ ด้านกลยุทธ์และคุณภาพโครงข่าย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น บินตรงไปประเทศจีนคัดเลือกอุปกรณ์ 5G จากผู้ผลิตแบบครบเซ็ต เพื่อนำกลับมาติดตั้งและเปิดให้คนไทยได้ทดลองสัมผัสประสิทธิภาพความเร็ว แรงของ 5G ใจกลางกรุงเทพฯ เร็วๆ นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

truemove h 5g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)