x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Honor Play ทุบสถิติยอดขายถล่มทลาย! พร้อมเปิดพรีออเดอร์รอบสองแล้ววันนี้!

ข่าว icon 28 ส.ค. 61 icon 2,849
Honor Play ทุบสถิติยอดขายถล่มทลาย!  พร้อมเปิดพรีออเดอร์รอบสองแล้ววันนี้!


Honor Play มาพร้อมดีไซน์โลหะ Unibody เรียบหรู ทำงานบน Android 8.1 Oreo ครอบทับด้วย EMUI 8.2, หน้าจอ IPS ไร้ขอบแบบมีติ่งบนหน้าจอ อัตราส่วน 19.5:9 ขนาดใหญ่ 6.3 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, ชิปเซ็ต Kirin 970, GPU Mali-G72 MP12, RAM 4GB, ROM 64GB รองรับ MicroSD, กล้องคู่ความละเอียด 16MP + 2MP, กล้องหน้าความละเอียด 16MP, แบตเตอรี่ความจุ 3,750 mAh รองรับเทคโลยีชาร์จเร็ว, มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ, พร้อมจุดเด่นฟีเจอร์ GPU Turbo ที่จะช่วย Overclock ให้แรงยิ่งขึ้นเวลาเล่นเกม และ 4D Gaming ระบบสั่นซึ่งจะช่วยให้เราเล่นเกมได้สนุกยิ่งขึ้น และรองรับระบบเสียง Huawei Histen 3D Audio รองรับเสียง 3D และ 7.1 channel

และเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 17:00 น. ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดรับพรีออเดอร์ ออเนอร์เพลย์ ไปแล้วทาง LAZADA, AIS, TG FONE และ CSC ยอดพรีออเดอร์ของ Honor Play ในวันที่ 18 สิงหาคมพุ่งสูงขึ้นมากกว่ายอดขายของ Honor 10 ถึง 300% และรุ่นนี้ยังเป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ในช่วงราคา 10,000 บาท ที่ขายดีที่สุดใน Lazada ในเดือนสิงหาคมอีกด้วย และตอนนี้ ก็ได้จำหน่ายไปหมดทุกช่องทางแล้วครับ แต่ล่าสุดได้มีการเปิดพรีออเดอร์รอบสองทางออนไลน์แล้ว ที่เว็บไซต์ LAZADA และที่ช็อป AIS, CSC และ TG FONE ในราคาเพียง 9,990 บาท โดยผู้ที่สั่งจองจะได้รับเครื่องตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถดูรายชื่อร้านค้าที่วางจำหน่ายออเนอร์เพลย์ได้ที่ www.hihonor.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honor honor play ออนเนอร์ ออนเนอร์ เพลย์

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)