x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมสแกนนิ้วมือบนหน้าจอ กล้อง 3 ตัว และชาร์จเร็ว SuperVOOC

ข่าว icon 22 พ.ย. 61 icon 10,238

OPPO R17 Pro สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมสแกนนิ้วมือบนหน้าจอ กล้อง 3 ตัว และชาร์จเร็ว SuperVOOC
หลังจากลือกันมาสักระยะ ล่าสุดหน้าเว็บไซต์ของ ออปโป้ ประเทศจีน ประกาศเปิดตัว OPPO R17 Pro ทายาทซีรีย์ "R" รุ่นใหม่ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยชูจุดเด่นด้วยกล้องถ่ายรูปแบบ Triple Camera หรือกล้องถ่ายรูป 3 เลนส์ ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของออปโป้ที่ใช้ รวมทั้งยังเป็นรุ่นแรกนอกจาก OPPO Find X ที่ได้ใช้เทคโนโลยีชาร์จไวอย่าง SuperVOOC ที่ตอนนี้มีอยู่บน OPPO Find X Automobili lamborghini edition เท่านั้น
การออกแบบ & สเปก
โดย OPPO R17 Pro มาพร้อมหน้าจอแสดงผล AMOLED Water drop ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียด 2340x1080 พิกเซล (Ratio Body screen 91.5%) เลือกใช้ CPU Snapdragon 710 เป็นหัวใจหลัก ทำงานร่วมกับ ROM 8GB, ROM 128GB รองรับ MicroSD Card



OPPO R17 Pro ด้านกล้องถ่ายรูป ไฮไลท์อยู่ที่การมาพร้อมกับกล้อง Triple Camera ที่ไม่รู้ไปร่วมกันตอนไหนจนได้โมดูลกล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซล (1/2.55") ค่ารูรับแสง F1.5 - F2.4 ที่อยู่บน Galaxy S9+ มาใช้งานด้วย ในขณะที่กล้องตัวที่สองใส่ความละเอียดมาที่ 20 ล้านพิกเซล และกล้องตัวที่สามเป็นกล้องสำหรับใช้งาน 3D TOF หรือใช้สำหรับการวัด/ถ่ายภาพเชิงลึกแบบสามมิติ โดยรองรับการใช้งาน 3D Photo ร่วมกับ TV และอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับด้วย




ปิดท้าย OPPO R17 Pro ด้วยฟีเจอร์ใหม่บนออปโป้กับการสแกนนิ่้วมือบนหน้าจอ รวมถึงแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ที่ใส่มาให้ขนาด 3,700 mAh แต่แบ่งการใช้งานออกเป็นสองส่วน เพราะครั้งนี้ออปโป้ใช้เทคโนโลยี SuperVOOC บน R17 Pro ด้วย จึงทำให้มีการแบ่งระดับการชาร์จออกเป็นสองระยะ



ราคา
OPPO R17 Pro มีให้เลือก 2 สีได้แก่ Radiant Mist สีสันไล่โทนแนวขวาง จากสีฟ้าไปจรดสีชมพูสวยงามมากๆและ Emerald Green สีดำอมน้ำเงินที่มีเหลือบสีเขียวเงาวับ ดูหรูหราพรีเมี่ยม ราคาเปิดตัว 24,990 บาท เปิดจองตั้งแต่วันที่ 17 - 30 พ.ย. 61 รับของแถมมูลค่า 9,200 บาท และมาพร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนแรงซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ และจ่ายค่าบริการล่วงหน้า จากทั้ง 3 ค่าย AIS, TrueMove H และ dtac ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 9,990 บาทเท่านั้น


แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo r17 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)