x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สุดยอด Gaming phones ที่มาพร้อมระบบ GPU Turbo และ 4D Gaming ระบบสั่นอัจฉริยะ

ข่าว icon 15 ส.ค. 61 icon 3,679

Honor Play สุดยอด Gaming phones ที่มาพร้อมระบบ GPU Turbo และ 4D Gaming ระบบสั่นอัจฉริยะ
เรียกได้ว่าเป็นยุคของจุดขายใหม่ล่าสุด Gaming phones จริงๆ หลังจากที่หลายแบรนด์ต่างพากันโฟกัสในตลาดตรงนี้ ล่าสุดแบรนด์ชั้นนำอย่าง Honor ก็ได้ลงมาตัดแบ่งเค้กก้อนนี้กับเขาด้วยเหมือนกัน สำหรับ Honor Play สมาร์ทโฟนที่เปิดตัวมาเน้นเล่นเกมที่มีดีไซน์เรียบๆ ไม่ดูเป็น Gaming phones จนเกินไป แต่ฟีเจอร์พิเศษๆ ต้องบอกว่าทำมาเพื่อผู้ที่ชอบเล่นเกมอย่างจริงจังเลยละครับ แถมยังมีรุ่นพิเศษเอาใจคอเกมด้วยครับ โดยเพิ่มเติมลวดลายที่ฝาหลังให้ดูโดดเด่นสะดุดตามากยิ่งขึ้นในชื่อ Honor Play Special Cool Edition มาดูกันครับว่าจะน่าสนใจแค่ไหน



จุดเด่น
Honor Play มาพร้อมดีไซน์โลหะ Unibody เรียบหรู ทำงานบน Android 8.1 Oreo ครอบทับด้วย EMUI 8.2, หน้าจอ IPS ไร้ขอบแบบมีติ่งบนหน้าจอ อัตราส่วน 19.5:9 ขนาดใหญ่ 6.3 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, ชิปเซ็ต Kirin 970, GPU Mali-G72 MP12, RAM 4GB และ 6GB, ROM 64GB รองรับ MicroSD, กล้องคู่ความละเอียด 16MP + 2MP, กล้องหน้าความละเอียด 16MP, แบตเตอรี่ความจุ 3,750 mAh รองรับเทคโลยีชาร์จเร็ว, มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ
Honor Play มาพร้อมจุดเด่นฟีเจอร์ GPU Turbo ที่จะช่วย Overclock ให้แรงยิ่งขึ้นเวลาเล่นเกม และ 4D Gaming ระบบสั่นซึ่งจะช่วยให้เราเล่นเกมได้สนุกยิ่งขึ้น และรองรับระบบเสียง Huawei Histen 3D Audio รองรับเสียง 3D และ 7.1 channel นอกจากนี้ยังมีรุ่นพิเศษ ที่เพิ่มลวดลายที่ฝาหลังช่วยให้ดูเป็นมือถือสำหรับคอเกมมากยิ่งขึ้นในชื่อ Honor Play Special Cool Edition (สเปคจะเหมือนเดิมทุกอย่าง)


ราคา
Honor Play มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Magic Night Black, Aurora Blue และ Nebula Violet ส่วน Honor Play Special Cool Edition มี 2 สีได้แก่ Black และ Red เป็นสมาร์ทโฟนสาย Gaming phones ที่มีราคาไม่แพงมากครับ โดยมีรายละเอียดดังนี้
  • Honor Play รุ่น RAM 4GB, ROM 64GB ราคา 1,999 หยวน หรือ 9,967 บาท
  • Honor Play รุ่น RAM 6GB, ROM 64GB ราคา 2,399 หยวน หรือ 11,962 บาท
  • Honor Play Special Cool Edition ราคา 2,499 หยวน หรือ 12,460 บาท
สำหรับประเทศไทยวางจำหน่าย Honor Play ครบทั้ง 3 สี โดยจะเป็นรุ่น RAM 4GB, ROM 64GB ในราคา 9,990 บาท ซึ่งมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่มอบให้กับ ลูกค้าเอไอเอสรายเดือน รับส่วนลด 4,000 บาท เหลือเพียง 5,990 บาท จากปกติ 9,990 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ AIS Hot Deal 699 ขึ้นไป และชำระค่าบริการล่วงหน้า 2,000 บาท พร้อมชมฟรี คอนเทนต์ระดับโลกผ่านแอป AIS PLAY บนแพ็กเกจ PREMIER FULL HD, Viu และ HOOQ แบบไม่คิดค่าเน็ต นาน 3 เดือน มูลค่า 1,841 บาท
ลูกค้าเอไอเอสสามารถสั่งจองเครื่อง ออเนอร์เพลย์ได้ผ่านทาง AIS Online Store ตั้งแต่วันที่ 15 - 22 สิงหาคม 2561 (ลูกค้าจะได้รับสินค้าตามที่อยู่จัดส่ง วันที่ 23 สิงหาคม 2561) เป็นต้นไป โดยวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2561 ทางออนไลน์ที่ AIS Online Store เอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการ พิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าผ่านทาง AIS Online Store 300 ท่านแรก รับฟรี Game Handle มูลค่า 590 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honor honor play gpu turbo 4d gaming

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)