x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

KODAK EKTRA สมาร์ทโฟนสำหรับคนที่รักการถ่ายภาพ จากแบรนด์ระดับตำนาน ลดเหลือเพียง 6,990 บาท

ข่าว icon 28 พ.ค. 61 icon 2,239
KODAK EKTRA สมาร์ทโฟนสำหรับคนที่รักการถ่ายภาพ จากแบรนด์ระดับตำนาน ลดเหลือเพียง 6,990 บาท


KODAK EKTRA มือถือระบบ Android จากแบรนระดับตำนานในเรื่องการถ่ายภาพ KODAK สำหรับรุ่นนี้ ตั้งชื่อตามกล้องแบบ Rangefinder ของตัวเองในปี 1941 หน้าตาหล่อเกินห้ามใจมากครับ ด้านหลังออกแบบเหมือนกล้องจริงๆ น่าจะถูกใจเพื่อนๆอย่างแน่นอน ด้านหลังออกแบบเป็นลวดลายหนัง และมี Grip ช่วยให้จับถือถ่ายภาพได้ถนัด รวมทั้งปุ่ม Shutter ขนาดใหญ่ ออกแบบเพื่อคนที่รักในการถ่ายรูปจริงๆ ครับ

KODAK EKTRA มาพร้อมดีไซน์โลหะ และพลาสติก, หน้าจอ IPS ขนาด 5 นิ้วความละเอียด Full HD, ชิปเซ็ต Helio X20, RAM 3GB, ROM 32GB รองรับ MicroSD, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh, จุดเด่นอยู่ที่กล้องครับ มาพร้อมความละเอียด 21MP F2.0, ช่วงเลนส์กว้าง 26.5 มม. และมีชิ้นเลนส์ 6 ชิ้น มาพร้อม Phase Detection AF และมีกันสั่น 6 แกน, รองรับการบันทึกวีดีโอ 4K และ dual-tone LED flash, กล้องหน้าความละเอียด 13MP, เมนูกล้องถ่ายภาพถอดแบบมาจากกล้องของ KODAK เหมือนเมนูกล้อง Digital จริงๆ

และหลังจากที่นำเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยได้ระยะนึง ล่าสุด KODAK EKTRA ได้ลดราคาลงมาแล้วครับ เหลือเพียงแค่ 6,990 บาทเท่านั้น (จากราคาเดิม 14,900 บาท) พร้อมของแถมพิเศษ QCY Q26 Pro Bluetooth Earphone มูลค่า 790 บาท โดย ShopAt24 ใครที่สนใจสามารถไปซื้อกันได้เลยตามลิงก์นี้ครับ KODAK EKTRA

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kodak kodak ektra

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)