x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สุดยอดสมาร์ทโฟนจาก นูเบีย สำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ

ข่าว icon 23 เม.ย. 61 icon 3,371

Nubia Red Magic สุดยอดสมาร์ทโฟนจาก นูเบีย สำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ
Nubia Red Magic สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก นูเบีย ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ให้กับเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ มีจุดเด่นที่ดีไซน์ที่ออกแบบมาตามรสนิยมของนักเล่นเกม และมีความโดดเด่นในส่วนของความแรง ระบบระบายความร้อน และพลังเสียงเหนือระดับ รวมไปถึงกล้องคุณภาพสูง และแบตเตอรี่ที่สามารถใช้เล่นเกมได้อย่างยาวนาน จะน่าสนใจแค่ไหนมาดูกันเลยครับ

จุดเด่น
Nubia Red Magic มาพร้อมดีไซน์ที่เท่เอามากๆ ดูเหมือนสมาร์ทโฟนจากเกมเลยทีเดียว วัสดุเป็นโลหะไร้รอยต่อ Unibody ด้านหลังมีแถบ RGB light panel ดูโดดเด่นมากๆครับ หน้าจอ LTPS IPS อัตราส่วน 18:9 ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, กระจกหน้าจอ Dinorex T2X-1 ป้องกันแรงกระแทก และรอยขีดข่วน, รองรับ 4G LTE-A (5CA) Cat16 1024/150 Mbps, ทำงานบน Android 8.1 Oreo ครอบทับด้วย nubia Red Magic OS, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 835, Octa-core (4x2.35 GHz Kryo & 4x1.9 GHz Kryo), GPU Adreno 540, RAM 8GB และ 6GB, ROM 128GB และ 64GB ไม่รองรับ MicroSD


Nubia Red Magic มีระบบระบายความร้อนแบบพิเศษ และรองรับระบบเสียง DTS-HD audio และคุณภาพเสียงระดับ 32-bit/384kHz audio, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, USB Type-C และยังคงมีพอร์ทหูฟังขนาด 3.5 มม., เซนเซอร์ Fingerprint (rear-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass
Nubia Red Magic มาพร้อมกล้องความละเอียด 24MP F1.7, PDAF, ไฟแฟลช LED, กล้องหน้าความละเอียด 8MP F2.0, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30FPS, ทำงานบน NeoVision 7.0 ที่มี NeoSmart AI สามารถตรวจจับโฟกัสใบหน้าได้ดีและแม่นยำมากขึ้น ถ่ายหน้าชัดหลังเบลอได้อย่างสวยงาม, แบตเตอรี่ความจุ 3,800 mAh รองรับ Fast battery charging


ราคา
Nubia Red Magic มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดง และสีดำ โดยจะมีวางจำหน่าย 2 ความจุ ได้แก่
  • Nubia Red Magic รุ่น RAM 6GB, ROM 64GB ราคาประมาณ 12,000 บาท
  • Nubia Red Magic รุ่น RAM 8GB, ROM 128GB ราคาประมาณ 15,000 บาท
สำหรับรุ่นนี้ นูเบีย ประเทศไทย มีแผนที่จะเข้ามาจำหน่ายช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ครับ จะเห็นว่าราคาเร้าใจมากๆ ใครที่สนใจอยู่ก็อดใจรอกันได้เลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nubia nubia red magic

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)