x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หลุดเครื่องจริง! Huawei P20 ดีไซน์คล้าย Huawei P9 แต่พรีเมี่ยมกว่าด้วยกระจก 2.5D

ข่าว icon 27 ก.พ. 61 icon 6,047
หลุดเครื่องจริง! Huawei P20 ดีไซน์คล้าย Huawei P9 แต่พรีเมี่ยมกว่าด้วยกระจก 2.5D


Huawei P20 หนึ่งในสมาร์ทโฟนที่มีแฟนๆ รอคอยกันมากที่สุด ณ ตอนนี้ แม้ว่า หัวเหว่ย จะไม่ได้นำมาเปิดตัวในงาน MWC 2018 แต่ก็มีแผนจะเปิดตัวในวันที่ 27 มี.ค. ที่จะถึงนี้ ล่าสุดมีภาพหลุดเครื่องจริงออกมาแล้วครับ หน้าตาละม้ายคล้าย Huawei P9 มากๆ แต่ดูหรูหราพรีเมี่ยมกว่ามหาสาร ขนาดเป็นแค่ภาพหลุดแต่สวยจนต้องร้องว้าวกันเลย 
สำหรับ Huawei P20 จากภาพจะมาพร้อมดีไซน์ทรงเหลี่ยมแต่กระจก 2.5D ทั้งด้านหน้าและด้านหลังทำให้ดูโค้งมน วัสดุเป็นกระจกดำเงาแวววาวมากครับ ชุดกล้องมี 2 ตัว (แปลว่ากล้อง 3 ตัว อาจมีเฉพาะใน Huawei P20 Plus) และมีโลโก้ Leica เหมือนเคย หน้าจอมาพร้อมอัตราส่วน 18:9 เหมือน Huawei Mate 10 Pro และไม่มีติ่งยื่นบนหน้าจอเหมือนข่าวลือก่อนหน้านี้ (ซึ่งส่วนตัวผมว่าดีแล้วละ) จากภาพยังคงมีพอร์ทหูฟัง 3.5 มม. พร้อมลำโพงคู่ด้านล่างตัวเครื่อง








โดยส่วนตัวผมว่าน่าจะเป็นภาพจริงนะครับ เพราะงานดีมากเกินกว่าจะเป็นเครื่อง Mockup ถ้าออกมาตามนี้จริงผมว่าแฟนๆ Huawei จะต้องพอใจกันอย่างแน่นอน เพราะมันสวยจนน่าประทับใจทีเดียว นอกจากนี้ยังมีภาพหลุดจากเว็บ androidauthority ซึ่งเป็นการตอกย้ำในเรื่องของดีไซน์ครับ (แต่จะเห็นว่าตำแหน่งโลโก้ Leica นั้นแตกต่างกัน) ขอบหน้าจอเหลือพื้นที่น้อยมากๆ แถมสังเกตุดีๆ เหมือนจะรองรับสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอด้วยนะครับ พร้อมกับมีเซ็นเซอร์สั่งงานที่ขอบเครื่อง ส่วนรายละเอียดที่เหลือรอลุ้นกันอีกทีตอนงานเปิดตัวครับ
ที่มา : mydriversandroidauthority

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei p9 huawei mate 10 pro huawei p20 mwc 2018

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)