x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ชี้เป้า! Vivo V5s สมาร์ทโฟนสำหรับคนรักการ Selfie ลดราคาเหลือเพียง 7,999 บาท

ข่าว icon 13 ธ.ค. 60 icon 3,058
ชี้เป้า! Vivo V5s สมาร์ทโฟนสำหรับคนรักการ Selfie ลดราคาเหลือเพียง 7,999 บาท


Vivo V5s สมาร์ทโฟนที่มีกระแสการตอบรับที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง ในวันนี้ Vivo ปรับราคาลง เอาใจช่วงเทศกาลส่งต่อความสุข จากเดิม 9,990 บาท เหลือเพียง 7,999 บาทเท่านั้น โดยมาพร้อมจุดขายกล้องหน้าความละเอียดสูง 20MP ค่ารูรับแสง F2.0 ใช้เซ็นเซอร์กล้อง Sony IMX376 พร้อม Selfie Soft Light ช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงระดับสตูดิโอถ่ายภาพมืออาชีพ สำหรับแฟนๆที่ชื่นชอบการถ่าย Selfie โดยเฉพาะสมกับสโลแกน "Vivo Perfect Selfie" และกล้องหลังความละเอียด 13MP ค่ารูรับแสง F2.2 

Vivo V5s มาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด HD 720P, ชิปเซ็ต MediaTek MT6750, CPU Octa core 1.5 GHz, GPU Mali T860MP2, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB (เพิ่ม Micro SD Card ได้), มาพร้อมเซ็นเซอร์ Fingerprint scanner (ปลดล็อกหน้าจอเพียง 0.2 วินาที), แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh และเอาใจคนรักเสียงเพลงด้วยชิปเสียง Hi-Fi AK4376

Vivo V5s มีทั้งหมด 3 สี คือ สีทอง (Campaign Gold) สีชมพู (Rose Gold) และสีดำ (Matte Black) เริ่มลดราคาตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป จาก 9,990 บาท เหลือเพียง 7,999 บาทเท่านั้น ท่านใดที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของ Vivo V5s ได้แล้วที่ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.vivo.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo v5s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)