x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซัมซุง ชวนมาร่วมไขคดีปมปริศนาหาฆาตกรตัวจริง ในแคมเปญ "One Shot More Stories" ลุ้นรับ Galaxy Note 8 ฟรี

ข่าว icon 17 พ.ย. 60 icon 4,537
ซัมซุง ชวนมาร่วมไขคดีปมปริศนาซ่อนเงื่อน ตามหาฆาตกรตัวจริง "One Shot More Stories" ลุ้นรับ โน้ต 8 ฟรี


ซัมซุง เชิญชวนผู้สนใจร่วมสนุกและลุ้นเป็นเจ้าของ "ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 (Samsung Galaxy Note 8)" สมาร์ทโฟนสุดล้ำแห่งยุคถึง 4 เครื่อง กับกิจกรรมออนไลน์ที่แปลกแหวกแนว ในแคมเปญ "One Shot More Stories" ผ่านซีรีส์หนังสั้นแนวทริลเลอร์สืบสวนสอบสวนรวม 6 ตอน ในเรื่อง "The Last Masterpiece" เปิดประสบการณ์ตามล่าสืบสวนคดีฆาตกรปริศนาที่ไม่อาจคาดเดา ภายใต้การเขียนบทและกำกับโดยผู้กำกับแนวหน้า "คุณป้อง-ไพรัช คุ้มวัน" (ผู้กำกับ สยามสแควร์) นำแสดงโดยเหล่าดาราสุดฮอตชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่ ขวัญ- อุษามณี ไวทยานนท์ ในบทบาทตัวเอกของเรื่อง ร่วมด้วย ซัน- ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์, แปม-ศิรภัสรา สินตระการผล (แปม-ไกอา), เพชร- กรุณพล เทียนสุวรรณ และ เอ-พศิน เรืองวุฒิ โดยผู้ร่วมกิจกรรมสามารถร่วมไขปริศนาคดีฆาตกรรมที่ซ่อนเงื่อนงำในฉากต่างๆ ผ่านภาพที่ซ่อนเรื่องราวบางอย่างและบทสนทนาของตัวละครในซีรีส์แต่ละตอนที่จะทยอยออกอากาศทาง Facebook และ Instagram ของ Samsung Mobile Thailand รวมถึงใน Instagram ของดาราแต่ละคนด้วย

กติกาและเงื่อนไขกิจกรรม #OneShotMoreStories
  1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถร่วมสนุกกับ กิจกรรม #OneShotMoreStories ได้โดยการดูวิดีโอและภาพนิ่งเพื่อหาเบาะแส แล้วทายชื่อฆาตกร พร้อมใส่ Hashtag #OneShotMoreStories และ #GalaxyNote8TH ได้ทั้ง 2 ช่องทางดังนี้
    - Facebook : Samsung Mobile Thailand โดยทายชื่อฆาตกรให้ถูกต้อง ใต้โพสต์ภาพหรือวิดีโอของกิจกรรมนี้
    - Instagram : ของนักแสดงที่เล่นในเรื่อง แมรี่ @kwanusa9 / วิน @apassin / ดาว @pam_gaia / มิก @sun_prachakorn / โดม @petchkaroonpon / ตำรวจ @jesjpp โดยทายชื่อฆาตกรให้ถูกต้อง ใต้โพสต์ภาพหรือวิดีโอของกิจกรรมนี้
  2. วิธีการตอบให้ถูกต้องคือ  ระบุชื่อฆาตกร ซึ่งเป็นชื่อตัวละครในเรื่อง พร้อมติด Hashtag #OneShotMoreStories และ #GalaxyNote8TH เช่น ตอบว่า ฆาตกร คือ วิน #OneShotMoreStories  #GalaxyNote8TH
  3. ในกรณีที่มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมทายได้ถูกต้องมากกว่า 1 ท่าน  ในเเต่ละวัน บริษัทฯ จะนำรายชื่อของผู้ที่ทายถูกทั้งหมดมาพิมพ์ลงบนกระดาษ เป็นชิ้นส่วน และจะรวบรวมชิ้นส่วนทั้งหมดนำมารวมกันเพื่อจับรางวัลหาผู้โชคดีในวันที่ 19 ธันวาคม 2560 เวลา 11.00 ณ โรงแรมบางกอก กอล์ฟ สปา รีสอร์ท ปทุมธานี ตั้งอยู่เลขที่ 99/3  หมู่ 2 ถนนติวานนท์ ปทุมธานี  12000  
  4. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถทายชื่อได้วันละ 1 ครั้งต่อ 1 Account ต่อ 1 ช่องทาง หากมีการตอบเกินวันละ 1 ครั้งต่อ 1 ช่องทาง จะนับคำตอบแรกของวันเป็นหลัก และคำตอบที่ทายถูกต้องในแต่ละวันจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลต่อไป 
  5. คำตอบที่ได้รับรางวัลจะต้องเป็นคำตอบที่ถูกต้อง  และสะกดตรงกับคำเฉลย ไม่ผ่านการแก้ไข หากพบว่ามีการแก้ไขจะถือว่าเป็นโมฆะ  ไม่สามารถรับรางวัลได้
ระยะเวลาของกิจกรรม
  • เริ่มทายชื่อฆาตกรได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 - 13 ธันวาคม 2560 เวลา 18.00 น.
  • จับฉลากวันที่ 19 ธันวาคม 2560 เวลา เวลา 11.00 ณ โรงแรมบางกอก กอล์ฟ สปา รีสอร์ท ปทุมธานี ตั้งอยู่เลขที่ 99/3 หมู่ 2 ถนนติวานนท์ ปทุมธานี  12000
  • ประกาศผลผู้ได้รับรางวัล วันที่ 21 ธันวาคม. 2560 ผ่านทาง Facebook : Samsung Mobile Thailand
สามารถรับชมและร่วมสืบสวนตามล่าหาฆาตกรตัวจริงได้จนถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2560 นี้พร้อมกันทั่วประเทศ โดยทางซัมซุงจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับสมาร์ทโฟน ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 จำนวน 4 เครื่อง ในวันที่ 14 ธันวาคม 2560 นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ซัมซุง samsung galaxy note 8 โน้ต 8 galaxy note 8

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)