x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนเซลฟี่กล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล หรูหราด้วยวัสดุโลหะ

ข่าว icon 29 พ.ค. 60 icon 6,225

OPPO A77 สมาร์ทโฟนเซลฟี่กล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล หรูหราด้วยวัสดุโลหะ 
OPPO A77 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของตระกูล OPPO A Series ในตอนนี้ อัพเกรดจาก OPPO A57 ทั้งในส่วนของวัสดุที่หันมาเลือกใช้โลหะทำให้หน้าตาดูหรูหรามากขึ้น และสเปคที่สูงขึ้นกว่าเดิม แถมมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียดสูง 16 ล้านพิกเซล ถือเป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่น่าใช้มากทีเดียวครับ
จุดเด่น
OPPO A77 มาพร้อมวัสดุโลหะ มีความบางเพียง 7.3 มม. เท่านั้น และมีน้ำหนักเพียง 153 กรัม หน้าจอ IPS ขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P ทำงานบน Android 6.0 Marshmallow, ชิปเซ็ต Mediatek MT6750T, CPU Octa-core 1.5 GHz Cortex-A53, GPU Mali-T860MP2, RAM 4GB, หน่วยความจำภายใน 64GB กล้องหลังความละเอียด 13MP, f/2.2, phase detection autofocus, LED flash, บันทึกวีดีโอความละเอียด 1080p@30fps ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 16MP, f/2.0, บันทึกวีดีโอความละเอียด 1080p, มาพร้อม Fingerprint และแบตเตอรี่ความจุ 3,200 mAh

ราคา
OPPO A77 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีทอง และสีชมพู วางจำหน่ายในราคา 10,990 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo a77

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)