x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ให้ทุกการถ่ายภาพสมบูรณ์แบบ ด้วยกล้อง 23 ล้านพิกเซล

ข่าว icon 1 มี.ค. 60 icon 4,409

Sony Xperia XA1 ให้ทุกการถ่ายภาพสมบูรณ์แบบ ด้วยกล้อง 23 ล้านพิกเซล
Sony Xperia XA1 สมาร์ทโฟนขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับคนที่ชอบใช้งานมือเดียวได้สะดวก ใส่ในกระเป๋ากางเกงได้สบาย แต่มาพร้อมสเปคที่ดี กล้องความละเอียดสูง การใช้งานครบเครื่อง แถมดีไซน์ที่สวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ ถูกใจสาวก Sony อย่างแน่นอน

จุดเด่น
Sony Xperia XA1 มาพร้อมหน้าจอไร้ขอบ (ขอบตัวเครื่องด้านซ้ายและขวาเรียกได้ว่าแทบจะไร้ขอบ แต่ด้านบนและด้านล่างมีพื้นที่ค่อนข้างเยอะ) รองรับ 4G LTE-A (2CA) Cat6 300/50 Mbps, หน้าจอ IPS ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด HD 720P, ทำงานบน Android 7.0 Nougat, ชิปเซ็ตไม่เลวเลยครับ เลือกใช้ Mediatek MT6757 Helio P20, CPU Octa-core (4x2.3 GHz Cortex-A53 & 4x1.6 GHz Cortex-A53), GPU Mali-T880MP2, RAM 3GB, หน่วยความจำ 32GB สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้สูงสุด 256GB, มาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และ accelerometer, proximity, compass

แม้ว่าตัวเครื่องจะเล็กกะทัดรัด แต่กล้องจัดเต็มทีเดียวครับ มาพร้อมกล้องความละเอียด 23MP ค่ารูรับแสง F2.0, ช่วงเลนส์ 24 มม., phase detection and laser autofocus, LED flash, กล้องหน้าความละเอียด 8MP ค่ารูรับแสง F2.0, มี autofocus มาให้ด้วยนะ, บันทึกวีดีโอความละเอียดสูง 4K และแบตเตอรี่ความจุ 2,300 mAh รองรับ Fast battery charging (Pump Express+ 2.0) ดูจะน่าเสียดายที่แบตเตอรี่ให้ความจุมาน้อย น่าจะเป็นเพราะข้อจำกัดของขนาดตัวเครื่อง

ราคา
Sony Xperia XA1 มีให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ White, Black, Gold และ Pink ส่วนวันวางจำหน่าย และราคา ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony sony xperia xa1

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)