x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

มาพร้อม MT6580 ระดับ Quad Core ในราคาเบาๆ

ข่าว icon 19 เม.ย. 59 icon 5,389

ZTE Blade L5 Plus มาพร้อม MT6580 ระดับ Quad Core ในราคาเบาๆ
ZTE ถือว่าเป็นผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือชั้นนำของโลก โดยหลังจากที่ทาง ZTE ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนมาแล้วหลายรุ่น ล่าสุดได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง ZTE Blade L5 Plus ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองเช่นกัน
จุดเด่นที่น่าสนใจ
ZTE Blade L5 Plus ถูกออกแบบให้มีความบางและโค้งมนเพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น และรับกับรูปมือ ด้วยจำนวนปุ่มน้อย ราบไปกับตัวเครื่อง รวมไปถึงปุ่มย้อนกลับ และปุ่มเมนูที่ผู้ใช้สามารถกำหนดตำแหน่งได้เอง และมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ที่มีความละเอียด 1280 x 720p เพื่อให้คุณสามารถรับชมความบันเทิงบนสมาร์ทโฟนได้อย่างจุใจ
ZTE Blade L5 Plus มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลชิปเซ็ต 4 Core MT6580 Quad Core 1.3GHz และระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ Lollipop 5.1 ด้วยระบบปฏิบัติการทรงประสิทธิภาพนี้ จึงทำให้สามารถใช้งานได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุดในทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับ RAM 1 GB และความจุ ROM ขนาด 8GB โดยรองรับหน่วยความจำภายนอกได้จาก microSD card ได้อีกด้วย 
ส่วนกล้องหลังและกล้องหน้ามีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และ 2 ล้านพิกเซล ตามลำดับ โดยกล้องหลังมีหลากหลายฟีเจอร์ เพื่อคนรักการถ่ายภาพ เช่น ออโต้โฟกัส และแฟลช ในการถ่ายภาพในที่มืด การจับภาพด้วยรอยยิ้ม (Smile Shot) เอชดีอาร์ โทน เพื่อเพิ่มความสว่างและสดใสให้กับรูปภาพและวิดีโอ การถ่ายภาพต่อเนื่องถึง 99 ช็อต ที่จะทำให้คุณไม่พลาดช่วงเวลาดีๆ รวมไปถึงการจับภาพนิ่งจากวิดีโอ และการถ่ายภาพแบบพาโนรามา

ราคา
ZTE Blade L5 Plus ได้จัดการแฟลชเซลส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่แรกและที่เดียวบนเว็บไซด์ลาซาด้า ในวันที่ 21 เมษายน นี้ ระหว่างเวลา 12.00 - 14.00 น. ด้วยราคาเบาๆ เพียง 2,990 บาท โดยมีให้เลือกสองสี คือ สีขาว และสีเทา
ข้อมูลเพิ่มเติม : Lazada

แท็กที่เกี่ยวข้อง

zte zte blade l5 plus blade l5 plus ลาซาด้า lazada

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)