x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Moto X4 เผยโฉมเครื่องจริงโดยตัวแทนจำหน่าย ก่อนเปิดตัว!

ข่าว icon 23 ส.ค. 60 icon 3,762
Moto X4 เผยโฉมเครื่องจริงโดยตัวแทนจำหน่าย ก่อนเปิดตัว!


ไม่ต้องรอให้คนอื่นปล่อยภาพหลุด เพราะล่าสุด Moto X4 สมาร์ทโฟนกล้องคู่มีภาพหลุดออกมาอย่างชัดเจน โดย HomaTelecom ตัวแทนจำหน่ายในประเทศอิหร่าน แถมผ่านบัญชี Instagram ของทางบริษัทเองเลยด้วยครับ สำหรับ Moto X4 มีดีไซน์ที่เหมือนกับข้อมูลที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้ ตัวจริงดูสวยมากทีเดียว มาพร้อมวัสดุกระจกมันเงา ชุดกล้องคู่ทรงกลม และไฟแฟลช LED แต่น่าเสียดายรุ่นนี้ไม่รองรับ Moto Mods

Moto X4 คาดว่าจะใช้ชิปเซ็ต Octa Core 2.2GHz, หน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว, RAM 3GB (และมีรุ่น RAM 4GB เป็นอีกตัวเลือกด้วย), แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh โดยจะเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลาง จากที่เห็นผมว่าดูน่าสนใจมากจริงๆ และคาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ ในประเทศบราซิล

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรุ่นปัจจุบันของ Moto สามารถเข้าไปสั่งซื้อกันได้ที่ลิงก์ซื้อออนไลน์เลยนะครับ
ที่มา : homatelecom

แท็กที่เกี่ยวข้อง

moto moto x4

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)