x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ชมสุดยอดภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟนเรือธงกล้องคู่ Moto Z2 Force

ข่าว icon 7 ส.ค. 60 icon 3,789
ชมสุดยอดภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟนเรือธงกล้องคู่ Moto Z2 Force 


Moto Z2 Force หรือที่จะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ในชื่อรุ่น Moto Z2 เป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงของ Moto ที่มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ วัสดุโลหะขัดลายบางเฉียบ เพียงแค่ 6.1 มม. มาพร้อมด้วยกล้องคู่คุณภาพสูง ตัวเครื่องออกแบบป้องกันละอองน้ำ สเปคจัดเต็มหน้าจอ P-OLED ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1440 x 2560 pixels ทำงานบน Android 7.1.1 Nougat (จะได้อัพเดต Android O ในอนาคตอย่างแน่นอน) ชิปเซ็ตสุดแรง Snapdragon 835, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB, กล้องคู่ความละเอียด 12MP + 12MP ค่ารูรับแสง F2.0 บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30fps และกล้องหน้าความละเอียด 5MP ค่ารูรับแสง F2.2 แบตเตอรี่ความจุ 2,730 mAh และรองรับอุปกรณ์เสริม Moto Mod

วันนี้เรามีตัวอย่างภาพถ่ายจาก Moto Z2 มาฝากอย่างจุใจ เป็นตัวอย่างภาพถ่ายจากหลากหลายสภาพแสง ใครที่สนใจรุ่นนี้อยู่ มาชมภาพตัวอย่างกันก่อนได้เลยนะครับ ถ้าเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อไหร่ เราจะรีบนำมารีวิวให้อ่านกันอย่างแน่นอน




























ที่มา phandroid

แท็กที่เกี่ยวข้อง

moto moto z2 moto z2 force

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)