x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

คอเกมฟังทางนี้! Razer กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟน สำหรับ "Hardcore Gamers"

ข่าว icon 21 ก.ค. 60 icon 2,764
คอเกมฟังทางนี้! Razer กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟน สำหรับ "Hardcore Gamers"


หลังจากที่ Razer ได้เข้าซื้อบริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นอย่าง Nextbit ที่ถึงแม้ว่าจะเพิ่งผลิตสมาร์ทโฟน ออกมาเพียงรุ่นเดียวนั่นก็คือ Nextbit Robin แต่ก็ได้รับเสียงตอบรับและชื่นชมอย่างสูง ล่าสุดได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้วครับ โดยพุ่งเป้าไปที่กลุ่มลูกค้า Hardcore Gamers โดยจะผลิตสมาร์ทโฟนที่มุ่งเน้นไปที่การเล่นเกมโดยเฉพาะ

โดย Razer ได้เปิดขายหุ้นในฮ่องกง เพื่อขยายธุรกิจไปยังประเทศจีน เนื่องจากเป็นประเทศที่มีผู้เล่นเกมเป็นจำนวนมาก โดยในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทาง Razer ได้จับมือกับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ 3 ราย เพื่อเข้าถึงผู้ใช้งาน และมีแผนจะสร้างแบรนด์ร่วมกัน นอกจากนี้ยังพัฒนาสกุลเงินเสมือนของตนเองออกมาในชื่อเรียกว่า zGold ซึ่งแจกจ่ายให้กับผู้เล่นเกมผ่านทางแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ โดยขณะนี้มีผู้ใช้งานมากกว่า 35 ล้านราย

สำหรับสมาร์ทโฟนที่ Razer กำลังพัฒนาคาดว่าจะมีสเปคระดับเรือธงที่มีความสามารถในการรองรับเกมระดับสูง และนอกจากนี้บริษัทยังจะสามารถผลิตอุปกรณ์เสริมเพื่อมารองรับสมาร์ทโฟนของตนเองได้อีกด้วย เพราะเป็นทางถนัดของ Razer เลยครับ น่าจับตามองมากทีเดียว เพราะแบรนด์ Razer เป็นแบรนด์อุปกรณ์ Gaming ชื่อดังระดับแถวหน้า ในบ้านเราด้วยนะครับ
ที่มา : bloomberg

แท็กที่เกี่ยวข้อง

razer

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)