x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S8 จะมาพร้อมฟังก์ชั่น Super Slow Motion 1,000 fps

ข่าว icon 24 เม.ย. 60 icon 3,154
Samsung Galaxy S8 จะมาพร้อมฟังก์ชั่น Super Slow Motion 1,000 fps


Samsung Galaxy S8 จะมาพร้อมฟังก์ชั่น Super Slow Motion 1,000 fps บนกล้องความละเอียด 12MP และที่น่าสนใจอีกจุดก็คือ จะมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 8MP 

นอกจากนี้ยังมีกล้องหน้าอีกตัวความละเอียด 3.7MP เพื่อช่วยให้ฟังก์ชั่นการสแกนม่านตามีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นกว่าตอน Samsung Galaxy Note 7 น่าสนใจมากทีเดียวนะครับ เริ่มมีจุดขายที่ชนกันแบรนด์อื่นแล้ว ไว้มารอดูตอนวางจำหน่ายครับ ว่ารุ่นจะสามารถถ่ายวีดีโอแบบ Super Slow Motion ได้ดีแค่ไหน 
สำหรับ Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy S8+ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 29 มีนาคมนี้ ในนิวยอร์ก และลอนดอน อดใจรอกันหน่อยนะครับ!
ที่มา : naver

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s8 samsung galaxy s8 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)