x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

5 ข้อที่คุณต้องหลงรัก Moto Z สมาร์ทโฟนแนวใหม่แตกต่างเพื่อความเป็นตัวคุณ

ข่าว icon 7 มี.ค. 60 icon 2,930
5 ข้อที่คุณต้องหลงรัก Moto Z สมาร์ทโฟนแนวใหม่แตกต่างเพื่อความเป็นตัวคุณ


ปัจจุบันสมาร์ทโฟนได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ด้วยนวัตกรรมและฟังก์ชั่นอันหลากหลายซึ่งจะเข้ามาช่วยเติมเต็มและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ให้ง่ายดายยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทำให้ปัจจัยในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนไม่ได้อยู่ที่ความเคยชินอีกต่อไป แต่ยังต้องคำนึงถึงองค์ประกอบอันหลากหลายอีกด้วย
Moto ประเทศไทย ขอแนะนำ 5 เหตุผลที่จะทำให้คุณต้องหลงรัก Moto Z สุดยอดสมาร์ทโฟนที่จะเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของคุณให้แตกต่างด้วยเทคโนโลยีที่ตอบสนองการใช้งานที่เหนือชั้นไม่เหมือนใคร

ตัวเครื่องเบาบางที่สุดในโลก และดีไซน์หรูระดับพรีเมี่ยม
หมดปัญหากวนใจ ไม่ต้องพกสมาร์ทโฟนเครื่องใหญ่ไปไหนต่อไหนให้หนักกระเป๋าอีกต่อไปหากคุณเลือกใช้งาน Moto Z สมาร์ทโฟนที่เบาบางที่สุดในโลกเพียง 5.19 มม. พร้อมดีไซน์หรูระดับพรี่เมี่ยมที่ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมมาตรฐานเดียวกับที่ใช้ในการผลิตเครื่องบิน พิเศษสุดเอาใจสาวกแฟชั่นนิสต้าด้วย Moto Z สีใหม่ โรสโกลด์ (Rose Gold) เสริมลุคเรียบหรูดูแพงสะกดทุกสายตา
เจ้าแรกแห่งนวัตกรรมล้ำสมัยด้วย One Snap เปลี่ยนโลก
สร้างความตื่นเต้นในวงการสมาร์ทโฟนอีกครั้งกับ Moto Mods เทคโนโลยีอุปกรณ์เสริมเจ้าแรกที่สามารถเปลี่ยนสมาร์ทโฟนในตระกูล Z ของคุณให้ทำได้มากกว่า แค่ Snap เดียวเข้ากับหลังตัวเครื่อง Moto Mods มาพร้อมหลากหลายความสามารถที่จะช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Snap เพื่อเปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้เป็นจอโปรเจคเตอร์เพื่อดูหนังเรื่องโปรด หรือเนรมิตเป็นกล้องระดับมือโปร ซูมแบบ optical zoom ได้ถึง 10 ระดับ รับประกันคุณภาพจากแบรนด์ Hasselblad ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นกล้องถ่ายภาพในตำนานระดับโลก

ขุมพลังสเปคจัดเต็ม และระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat
สมาร์ทโฟนถือเป็นอุปกรณ์ที่สร้างมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานแบบ Multi-Tasking ทั้งดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม หรือแม้แต่ออนไลน์ช้อปปิ้ง ดังนั้นผู้ใช้งานต้องมั่นใจว่าระบบการทำงานต้องรื่นไหลตอบสนองการใช้งานของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเจ้า Moto Z มาพร้อม ระบบประมวลผล Qualcomm Snapdragon 820 RAM ความจุ 4 GB แบบ LPDDR4 และหน่วยความจำขนาด 64 GB มาพร้อมระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุด Android 7.0 Nougat
แบตเตอรี่ยาวนานตลอดทั้งวัน พร้อมระบบชาร์ต TurboPower
ขุมพลังการทำงานที่อัดแน่นต้องมาคู่กับแบตเตอรี่ที่ทนทาน Moto Z ตอบโจทย์คุณด้วยแบตเตอรี่ความจุ 2600 mAh ที่รองรับการใช้งานแบบเต็มสตรีมได้ตลอดทั้งวันเอาใจคอสมาร์ทโฟนตัวยง และยังช่วยเสริมความอึดด้วยระบบชาร์ตแบต TurboPower เพิ่มพลังให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงในการชาร์ตเพียง 15 นาทีเท่านั้น! นับเป็นตัวช่วยประหยัดเวลาในชั่วโมงเร่งรีบได้เป็นอย่างดี
คุ้มค่า คุ้มราคา ด้วยโปรโมชั่นสุดแรง
โมโตขอเสนอโอกาสสุดพิเศษให้คุณเป็นเจ้าของ Moto Z สีใหม่ โรสโกลด์ (Rose Gold) ด้วยโปรโมชั่นสุดแรง! คุ้มค่า คุ้มราคา เมื่อซื้อ Moto Z รับฟรีทันที! Moto Mods Incipio offGRID Power Pack รุ่นอัพเกรดล่าสุดรองรับระบบ Wireless Charger มูลค่า 3,990 เพียงแค่ One Snap กับ Moto Z ก็ช่วยยืดเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ให้นานขึ้นถึง 2 วัน

Moto Z วางจำหน่าย 3 สี ให้เลือก ได้แก่ สีขาว สีดำ และสีโรสโกลด์ เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ True Shop ในราคา 23,900 บาท (สินค้าทุกชิ้นมีจำนวนจำกัด)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

moto moto z moto z roes gold

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)