x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยโฉม HTC Vive คาดเป็นรุ่นที่จะเปิดตัว 12 ม.ค. นี้!

ข่าว icon 11 ม.ค. 60 icon 3,030
เผยโฉม HTC Vive คาดเป็นรุ่นที่จะเปิดตัว 12 ม.ค. นี้!


ล่าสุดจากคลิปโปรโมทของทาง HTC ที่ชื่อว่า HTC CMF Kitchen commercial ในช่วงท้ายคลิปได้เผยให้เห็นภาพของ HTC Vive สมาร์ทโฟนที่นำชื่อของอุปกรณ์ VR ของทางค่ายมาตั้ง ซึ่งน่าจะเป็นสมาณ์ทโฟนที่เน้นใช้งานร่วมกับ VR อย่างแน่นอน และคาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนที่จะเปิดตัวในวันที่ 12 มกราคมนี้ ตามที่ทาง HTC เคยแง้มออกมาโดยทิ้งปริศนาว่า "for U"

จากคลิปจะเห็นว่าทาง HTC นั้นใส่ใจกับงานออกแบบมากๆ และได้ทดลองใช้วัสดุและลวดลายต่างๆ ในการนำมาออกแบบสมาร์ทโฟนของตนเองทีเด็ดก็มาอยู่ที่ช่วงท้ายที่ HTC เผยให้เห็นสมาร์ทโฟนที่ใช้ชื่อ HTC Vive ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับอุปกรณ์ VR ของตนเองที่ใช้เล่นเกมกับ PC โดยมีคู่แข่งอย่าง PlayStation VR และ Oculus Rift

คาดว่า HTC น่าจะผลิตแว่น VR สำหรับสมาร์ทโฟนออกมาอย่างแน่นอน เพื่อใช้งานควบคู่ไปกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ เผลอๆ อาจจะจัดเซ็ตวางจำหน่ายร่วมกันเลยด้วยซ้ำนะครับ หรือไม่ก็อาจจะแค่ผลิตออกมาเพื่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Google Daydream VR

จากภาพต้องบอกว่า ยังออกแบบในแนวทางของ HTC อย่างเหนียวแน่น สวยงาม แถมดูหวือหวา ให้ความรู้สึกเป็นสมาร์ทโฟนสำหรับ Gaming และทันสมัยแบบโลกอนาคต เหมือนเป็นสมาร์ทโฟนที่เราจะได้เจอในเกมอย่าง Halo อะไรทำนองนั้นเลย น่าสนใจจริงๆ เชื่อว่าแฟนๆ HTC จะต้องตื่นเต้นกันอย่างแน่นอน 
ที่มา : High Tech Traveler

แท็กที่เกี่ยวข้อง

htc htc vive

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)