x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei P10 ภาพหลุดล่าสุด น่าสนใจกว่าเดิม!

ข่าว icon 22 พ.ย. 59 icon 3,096
Huawei P10 ภาพหลุดล่าสุด น่าสนใจกว่าเดิม!


Huawei P10 มีภาพหลุดออกมาอีกแล้วครับ หลังจากคราวก่อนเพิ่งจะมีภาพตัวเครื่อง Huawei P10 ที่คาดว่าเป็นเครื่องต้นแบบหลุดออกมา โดยมี Design คล้าย Huawei P9 แต่มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home ล่าสุดมีการปล่อยภาพที่เชื่อว่าน่าจะเป็น Huawei P10 ออกมา ซึ่งจากภาพจะมีรูปร่างที่ต่างจากเดิม และมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง วัสดุอาจจะเป็นโลหะหรือไม่ก็อาจจะเป็นกระจกโค้ง
ภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นว่ายังมาพร้อมกล้องคู่และชื่อ Leica แต่ไฟแฟลชเหลือเพียงดวงเดียว และไม่มี Laser Focus จากภาพนี้อาจจะเป็น Huawei P10 หรือไม่ก็เป็น Huawei P10 Plus ที่แน่ๆ มันดูสวยกว่าภาพที่หลุดมาครั้งแรกมากเลยครับ

ในส่วนของสเปคลือกันว่า Huawei P10 จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด QHD, ชิปเซ็ตตัวท๊อป Hisilicon Kirin 960, RAM 6GB, หน่วยความจำจัดเต็ม 256GB, กล้องหน้า 8MP ส่วนกล้องหลังจะเป็นกล้องคู่ 12MP และแน่นอนเปิดตัวมาพร้อม Android Nougat ครอบทับด้วย EMUI เวอร์ชั่นล่าสุด
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei p9 huawei p10

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)