x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung SM-W2017 มือถือฝาพับสุดพรีเมี่ยม เผยโฉมสี Rose Gold

ข่าว icon 31 ต.ค. 59 icon 3,834
Samsung SM-W2017 มือถือฝาพับสุดพรีเมี่ยม เผยโฉมสี Rose Gold


Samsung SM-W2017 มือถือฝาพับสุดพรีเมี่ยม เผยโฉมสี Rose Gold สำหรับสมาร์ทโฟนระบบ Android ในรูปแบบฝาพับนั้น Samsung ผลิตออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น ในบ้านเราก็หาซื้อกันได้ผ่านร้านหิ้วต่างๆ การผลิตออกมาอย่างต่อเนื่องแบบนี้ แปลว่าในจีนยังมีผู้ที่นิยมโทรศัพท์มือถือรูปแบบฝาพับอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวครับ
สำหรับ Samsung SM-W2017 นั้นสเปคจัดหนักจัดเต็มครับ ไม่ว่าชิปเซ็ต Snapdragon 820, CPU quad-core 2.15GHz, GPU Adreno 530, RAM 4GB, เซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ

หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 4.2 นิ้ว ความละเอียด 1080 x 1920 pixels, หน่วยความจำภายใน 64GB และสามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้สูงสุด 256GB, กล้องความละเอียด 12MP และกล้องหน้า 5MP (น่าจะตัวเดียวกับ Samsung Galaxy S7), แบตเตอรี่ความจุ 2300mAh, Android 6.0.1 Marshmallow และรองรับ Samsung Pay
ใครที่สนใจก็ต้องพึ่งร้านหิ้วกันละครับ ไม่น่าจะมีออกมาทำตลาดต่างประเทศแน่นอน แต่สำหรับราคาของ Samsung SM-W2017 ลือกันว่าจะสูงถึง $1,500 เลยทีเดียว ซึ่งเป็นราคาที่โดยส่วนตัวไม่อยากจะเชื่อเลย เพราะคิดเป็นเงินไทยแล้ว ราคาสูงถึง 54,000 บาท โหดจริงๆ ถ้าเปิดมาราคานี้จริง คนที่ซื้อต้องใจรักสุดๆ เลย
ที่มา : phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung sm-w2017

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)