x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

iPhone 7 สีดำ Jet Black เจอปัญหา ตัวหนังสือด้านหลังหลุดทั้งยวง หลังลอกฟิล์มกันรอย

ข่าว icon 20 ต.ค. 59 icon 4,490
iPhone 7 สีดำ Jet Black เจอปัญหา ตัวหนังสือด้านหลังหลุดทั้งยวง หลังลอกฟิล์มกันรอย


สำหรับ iPhone 7 สีดำ Jet Black นับว่าเป็นสีใหม่ในสมาร์ทโฟนของ Apple ซึ่งก่อนหน้านั้นมีปัญหาเกิดรอยขีดข่วนได้ง่าย จนทาง Apple ต้องออกมาแจ้งเตือนด้วยตัวเองกันเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้จึงทำให้หลายคนต้องหาวิธีป้องกัน โดยการหาเคสดีๆ มาปกป้องตัวเครื่อง รวมไปถึงอีกหลายคนที่เลือกใช้วิธีการติดฟิล์มกันรอยให้กับตัวเครื่อง ซึ่งความเป็นจริงมันก็ปกป้องได้จริงนั้นแหละครับ แต่สำหรับ iPhone 7 สีดำ Jet Black ดูท่าจะกลายเป็นวิธีที่ทำร้ายตัวเครื่องแบบไม่ตั้งใจไปซะแล้ว
หลังพบว่ามีผู้ที่ติดฟิล์มกันรอยให้กับตัวเครื่องของ iPhone 7 สีดำ Jet Black แต่เมื่อลอกแผ่นกันรอยออกมา ตัวหนังสือต่างๆ ที่อยู่ด้านหลังของตัวเครื่องกลับหลุดออกมาติดอยู่กับตัวฟิล์มกันรอยด้วย แถมหลุดออกมาอย่างสวยงามหมดจดเลยทีเดียว ทั้งชื่อ iPhone และตัวอักษร Designed by Apple in California รวมทั้งสัญลักษณ์ต่างๆ

จากคำบอกเล่าของเจ้าของเครื่อง เขาบอกว่าลองติดฟิล์มกันรอยแค่นาทีเดียวเท่านั้นก่อนที่จะลอกมันออก นอกจากนี้ได้มีการทดลองติดฟิล์มกันรอยแล้วลอกออกมากับ iPhone 7 สีต่างๆ ก็จะเห็นว่าในกรณีของ สีดำ Jet Black ตัวหนังสือหลุดออกมาจริง แต่กับสีอื่น (อย่างเช่น สีทอง) กลับไม่เจอปัญหา เราลองมาดูคลิปกันครับ

ที่มา : macrumors

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple iphone 7 iphone 7 jet black

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)