x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Xiaomi Mi 5S โชว์เทพ! คะแนน Antutu ทดสอบจัดเต็ม 164,002!

ข่าว icon 22 ก.ย. 59 icon 4,121
Xiaomi Mi 5S โชว์เทพ! คะแนน Antutu ทดสอบจัดเต็ม 164,002!


เป็นข้อมูลที่หลุดออกมาจากโซเชียลมีเดียชื่อดังของประเทศจีนอย่าง Weibo ว่า ล่าสุดสมาร์ทโฟนสุดแรง Xiaomi Mi 5S ทำคะแนนผ่าน Antutu ไปได้ถึง 164,002 เลยทีเดียว แต่มีการปิดท้ายชื่อของ Xiaomi Mi 5S ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะมีโมเดลอื่นอยู่อีกหรือเปล่า? ถึงได้ปิดชื่อในลักษณะนี้
สำหรับสเปคของ Xiaomi Mi 5S ก็จัดหนักจริงๆ ครับ กับ Qualcomm MSM8996 Snapdragon 821, CPU Quad-core (2x2.4 GHz Kryo & 2x2.0 GHz Kryo), GPU Adreno 530, RAM 6GB ซึ่งต้องบอกว่าเป็นสเปคขีดสุดของปัจจุบันจริงๆ

Xiaomi Mi 5S คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 27 กันยายนนี้แล้วนะครับ โดยสเปคในส่วนอื่นๆ คาดว่าจะมาพร้อมหน้าจอ ขนาด 5.15 นิ้วความละเอียดระดับ QHD, กระจก Corning Gorilla Glass 4, หน้าจอรองรับ 3D Touch display, ทำงานบน Android 6.0 Marshmallow ครอบทับด้วย MIUI 7.0, หน่วยความจำภายใน 128GB และ 256GB, แบตเตอรี่ความจุ 3490 mAh

กล้องความละเอียด 16MP, ขนาดเซนเซอร์ 1/2.8 นิ้ว, ค่ารูรับแสง F1.8, phase detection autofocus, OIS แบบ 4 แกน, ไฟแฟลชแบบทูโทน, รองรับการบันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 2160p@30fps, กล้องหน้าความละเอียด 4MP, ขนาดเซนเซอร์ 1/3 นิ้ว, ค่ารูรับแสง F2.0, รองรับการบันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 1080p@30fps และมีเซนเซอร์แสกนลายนิ้วมือพร้อม USB Type-C
ที่มา: gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi xiaomi mi 5s xiaomi mi

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)